Nicole Kidman และ Zac Efron ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ โรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่องใหม่ของ Netflix

Nicole Kidman และ Zac Efron เตรียมกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันใน The Paperboy (2012) โดยในครั้งนี้พวกเขาถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดง ในภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ของ Netflix ที่นำแสดงโดย Joey King จากภาพยนตร์แฟรนไชส์ The Kissing Booth

1

เมื่อไม่นานมานี้ Nicole Kidman เพิ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในครั้งล่าสุด จากผลงานการแสดงของเธอในบท Lucille Ball ในภาพยนตร์ของผู้กำกับ Aaron Sorkin เรื่อง Being the Ricardos ในปี 2021 ในด้านของ Zac Efron ก็เพิ่งมีผลงานภาพยนตร์ในปี 2022 ถึง 2 เรื่อง ได้แก่ Gold และ Firestarter ภาพยนตร์รีเมกของภาพยนตร์ในปี 1984 ซึ่งดัดแปลงมาจากผลงานการเขียนของ Stephen King

โดย Nicole Kidman และ Zac Efron กำลังจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ของ Netflix ตารายงานของ Deadline ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่มีการตั้งชื่ออย่างเป็นทางการ แต่เพิ่งได้รับไฟเขียวให้เริ่มพัฒนาหลังจาก Netflix ซื้อสคริปต์มาจากนักเขียน Carrie Solomon รายละเอียดของพล็อตเรื่องที่เปิดเผยออกมาคือ “ความโรแมนติกที่น่าประหลาดใจ ที่จะเปลี่ยนชีวิตของหญิงสาวให้เหมือนอยู่ในโลกการ์ตูน แม่ของเธอ และเจ้านายดาราภาพยนตร์ของเธอ เมื่อพวกเขาเผชิญกับความสลับซับซ้อนของความรัก เพศ และอัตลักษณ์”

3

ภาพยนตร์ที่ยังไม่มีชื่อเรื่องนี้ ยังไม่มีกำหนดการฉาย แต่ได้มีแผนการที่จะเริ่มการถ่ายทำในปลายปีนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำแสดงโดย Joey King จากภาพยนตร์ชุด The Kissing Booth, The Conjuring (2013) และ Bullet Train (2022) สุดท้ายนี้ ภาพยนตร์ที่ไม่มีชื่อเรื่องนี้จะกำกับโดย Richard LaGravenese ชายผู้เคยเขียนบทให้กับภาพยนตร์ Behind the Candelabra (2013) และ Unbroken (2014)

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

20-06-1967 (56 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Honolulu, Hawaii, USA


การแสดง
  1. A Family Affair

    Brooke Harwood

    Expats

    Margaret

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้