James Gunn คิดว่าภาพยนตร์ Scooby-Doo เรท R นั้นมีความเป็นไปได้!

james-gunn-r-rated-scooby-doo

James Gunn ผู้กำกับไตรภาค Guardians of the Galaxy เชื่อว่าภาพยนตร์ Scooby-Doo เรท R มันสามารถเกิดขึ้นได้… และดูเหมือนว่าจะเป็นภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันเรื่องที่สามในแฟรนไชส์ที่ดำเนินมาอย่างยาวนาน…

Scooby-Doo เรท R ได้รับการพูดถึงครั้งแรกในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง TooFab ของนักแสดง Matthew Lillard ผู้รับบทเป็น Shaggy ในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันทั้งสองเรื่องของ Scooby-Doo และยังคงพากย์เสียงให้ตัวละครในแอนิเมชันอีกด้วย นักแสดงถูกถามถึงสิ่งที่เขาคิดเกี่ยวกับภาพยนตร์ Scooby-Doo เรท R ที่จะดำเนินต่อไปหลังจากห่างหายไปของภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันยุค 2000 เขาตอบว่า:

มันขึ้นอยู่กับแฟนๆ ผมคิดว่าคนจะรับฟัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโซเชียลมีเดียทุกวันนี้พวกเขาฟังแฟนๆ และแฟนๆ นั้นแข็งแกร่งมาก

Lillard กล่าวเสริมว่าการรีบูตเรท R นั้น…

มันจะเป็นเรื่องที่สนุกสุดๆ ที่จะได้เห็น

ทางด้าน Freddie Prinze Jr. ที่รับบทเป็น Fred Jones ในภาพยนตร์ ได้ตอบกลับการสัมภาษณ์โดยโพสต์บนโซเชียลมีเดียว่า:

ถูกหรือผิด พวกเขาไม่มีความกล้าที่จะสร้างภาพยนตร์เรื่องนั้น

สิ่งนี้กระตุ้นให้ James Gunn ผู้เขียนบทภาพยนตร์ ได้ทวีตว่า:

ผมคิดว่าพวกเขาจะทำมันถ้าเราถาม ผมแค่คิดว่าผมยังไม่มีเวลาในตอนนี้!

ภาพยนตร์คนแสดงเรื่อง Scooby-Doo เรื่องแรกออกฉายในปี 2002 และนำแสดงโดย Lillard และ Prinze รวมไปถึง Sarah Michelle Gellar ในบท Daphne Blake และ Linda Cardellini ในบท Velma Dinkley โดยมี Neil Fanning ให้เสียงพากย์ Great Dane …ภาพยนตร์เรื่องนี้เน้นไปที่การรวมตัวกันของ Mystery Incorporated เพื่อสืบสวนความลึกลับที่รีสอร์ทบนเกาะเขตร้อน ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความนิยมที่จัดอยู่ในธีมสยองขวัญ… Scooby-Doo ประสบความสำเร็จในบ็อกซ์ออฟฟิศเมื่อได้รับการปล่อยตัว ทำรายได้ 275 ล้านดอลลาร์ทั่วโลกแม้จะได้รับการวิจารณ์เชิงลบจากนักวิจารณ์ก็ตาม ภาคต่อของ Scooby-Doo 2: Monsters Unleashed เมื่อปี 2004 ได้นำทีมนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องแรกกลับมาและมีศูนย์กลางอยู่ที่ Mystery Incorporated ในการจัดการกับสัตว์ประหลาดในอดีตของพวกเขาซึ่งถูกปลุกให้มีชีวิตโดยหน้ากากปีศาจที่พยายามจะโค่นชาวแก๊ง… ภาพยนตร์เรื่องที่สามซึ่งเขียนบทและกำกับโดย Gunn เดิมทีอยู่ในระหว่างการพัฒนา แต่ถูกยกเลิกไปหลังจากการวิจารณ์ที่ไม่ดีและรายได้บนบ็อกซ์ออฟฟิศของ Scooby-Doo 2: Monsters Unleashed ที่ล้มเหลว…

AAAABfyI-RL6wr4zIoPZom2iAqtRKcP0EhHqz9A9HV2zZCSpJUghcfQYy8AkbsVImHauZZ0AWGjPar9TI9xTl_WOZKXbqczN8_9eusX7

maxresdefault__1_

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานับตั้งแต่ Scooby-Doo 2: Monsters Unleashed ผู้กำกับอย่าง Gunn ก็ได้กลายเป็นผู้กำกับที่ได้รับการยกย่องและเป็นที่ต้องการตัว… เขาช่วยให้ Guardians of the Galaxy (2014), Guardians of the Galaxy Vol. 2 (2017) ประสบความสำเร็จสำหรับ Marvel Studios และได้กำกับ The Suicide Squad (2021) ให้ Warner Bros. และ DC Films นอกจากนี้ เขายังได้สร้างซีรีส์โทรทัศน์เรื่องแรกของ DC Extended Universe (DCEU) เรื่อง Peacemaker ที่นำแสดงโดย John Cena เป็นตัวละครในเรื่อง… โปรเจกต์ปัจจุบันของ Gunn ได้แก่ The Guardians of the Galaxy Holiday Special (2022), Guardians of the Galaxy Vol. 3 (2023) และ Peacemaker ซีซัน 2 อีกทั้งยังกำลังพัฒนาซีรีส์โทรทัศน์ของ DC อีกหลายเรื่องสำหรับ HBO Max ซึ่งหมายความว่าภาพยนตร์ Scooby-Doo เรท R ไม่น่าจะเกิดขึ้นจนกว่ากำหนดการของ Gunn จะว่างมากขึ้นในช่วงกลางยุค 2020s นี้

แฟรนไชส์ Scooby-Doo ถูกกำหนดให้ดำเนินการต่อด้วยซีรีส์ใหม่ที่มุ่งเป้าไปที่เด็กก่อนวัยเรียน ซีรีส์เรื่องต่อไปในชื่อ Scooby-Doo and the Mystery Pups จะนำเสนอความสามารถด้านการพากย์เสียงของนักแสดง Frank Welker และ Lillard ในบท Scooby และ Shaggy ตามลำดับ ซีรีส์นี้จะติดตามตัวละครทั้งสองขณะที่พวกเขาทำงานเป็นที่ปรึกษาในค่ายพักแรม จะนำทีมตัวละครใหม่ที่ประกอบด้วยลูกสุนัขอีกหนึ่งตัวในการผจญภัยไขปริศนา ขณะนี้ยังไม่มีการประกาศผู้พากย์เสียงหรือตัวละครเพิ่มเติม… Scooby-Doo and the Mystery Pups จะเปิดตัวใน HBO Max และ Cartoon Network ในปี 2024

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

James Gunn

เจมส์ กันน์

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

05-08-1966 (57 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

St. Louis, Missouri, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้