Kim Ji Won เข้าเซ็นสัญญากับทาง High Zium Studio เป็นที่เรียบร้อย

dummy

ล่าสุด! Kim Ji Won ได้เข้าเซ็นสัญญากับทาง High Zium Studio ค่ายที่มีนักแสดงชื่อดังมากมายอย่าง Song Joong Ki, Lee Jong Suk และ Go Bo Gyeol ซึ่งเธอก็เคยผ่านผลงานการแสดงสุดฮิตมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น Descendants of the Sun (2016), The Heirs (2013) และ Mr. Sunshine (2018)

เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2022 ตัวแทนของทาง High Zium Studio ได้ทวีตผ่านบัญชีอย่างเป็นทางการบน Twitter ว่า “เราได้มีช่วงเวลาที่มีความสุขในการทำงานร่วมกันกับ Kim Ji Won ด้วยความรักและความเชื่อใจจากทุกๆ คน เธอเป็นนักแสดงที่มีเสน่ห์และเต็มไปด้วยทักษะที่หลากหลายผ่านผลงานต่างๆ มากมาย เราจะอยู่เคียงข้างเธอและคอยสนับสนุนเพื่อให้เธอได้แสดงด้านที่ยอดเยี่ยมต่อไปในอนาคต”

หลังจากที่เธอเปิดตัวเข้าสู่วงการแสดงในปี 2010 เธอก็ยังสร้างความประทับใจอย่างต่อเนื่องด้วยความสามารถในการเข้าถึงตัวละครได้อย่างลึกซึ้ง ผ่านทั้งการแสดงในภาพยนตร์และซีรีส์สุดฮิตมานับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น Descendants of the Sun (2016), The Heirs (2013), Mr. Sunshine (2018), Horror Stories (2012), Fight For My Way (2017), What’s Up? (2011) และล่าสุดกับผลงานเรื่องใหม่อย่าง My Liberation Notes (2022) ที่แสดงประกบกับ Lee Min ki

High Zium Studio เป็นบริษัทที่มีนักแสดงที่มีชื่อเสียงมากมายได้แก่ Song Joong Ki, Lee Jong Suk, Go Bo Gyeol, Geum Sae Rok, Ryu Hae Joon, Seo Eun Soo, Yang Kyung Won, Oh Eui Sik, Im Chul Soo, Jung Jae Kwang และ Han Ji Won พร้อมกับได้ผลิตซีรีส์คุณภาพมากมาย เช่น It’s Beautiful Now, Money Heist: Korea - Joint Economic Area, Artificial City (2021), Start-Up (2019) และอีกมากมาย

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kim Ji-won

คิม จีวอน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

19-10-1992 (31 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Queen of Tears

    Hong Hae-in

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้