เผยภาพโปรไฟล์และบทสัมภาษณ์สุดพิเศษของ Kim Ji Won หลังจากเซ็นสัญญากับ High Zium Studio อย่างเป็นทางการ

14963

หลังจากที่สาว Kim Ji Won ได้ย้ายสังกัดเข้าไปเซ็นสัญญากับทาง High Zium Studio อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดทางต้นสังกัดใหม่ของเธอก็เพิ่งได้มีการเปิดเผยรูปโปรไฟล์ใหม่ของเธอออกมาเป็นครั้งแรกพร้อมกับบทสัมภาษณ์สุดพิเศษ

ในการถ่ายภาพครั้งนี้ เธอมาในลุคสบายๆ ด้วยเสื้อยืดสีขาวธรรมดาที่ดูสบายตา ชวนให้ความสวยของเธอออกมาเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น นี่ถือเป็นการถ่ายภาพและสัมภาษณ์ครั้งแรกของเธอนับตั้งแต่ย้ายสังกัดมา เธอใช้คอนเซปธรรมชาติและเรียบง่าย พร้อมนำเสนอภาพลักษณ์ที่ดูเข้าถึงง่ายสบายๆ พร้อมกับเสน่ห์มากมายที่ล้นออกมาจากกล้องและแสงไฟที่ส่องประกายแวววาว

14962

14959

14958

เธอได้บอกว่า “ฉันคิดว่าเสื้อผ้าแบบธรรมดานี่แหละสบายที่สุด ปกติฉันก็ใส่แต่กางเกงขากว้างกับเสื้อครอป ซึ่งนี่ไม่ใช่เทรนของยุคนี้หรอ?” เธอยังได้บอกอีกว่าในช่วงเวลาที่เธอหยุดพักผ่อน เธอมักจะชอบออกกำลังกายและสนุกสนานกับอากาศที่สดชื่นในทุกๆ วัน “ฉันชอบเดินเล่นไปพร้อมกับฟังเพลงและกินอาหารอร่อยๆ ตอนนี้ฉันใช้เวลาอยู่กับครอบครัวและพักผ่อนกัน พร้อมกับมีสุขภาพที่แข็งแรงดี”

เมื่อถามถึงการออกกำลังของเธอ เธอก็ได้เล่าให้ฟังว่า

ฉันออกกำลังกายกับเทรนเนอร์ส่วนตัวมาประมาณสองหรือสามเดือน ซึ่งเขาช่วยปรับปรุงความแข็งแรงของฉันได้เยอะมาก ก่อนหน้านี้ฉันเล่นพิลาทิสด้วยเพราะฉันได้ยินมาว่ามันช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับสมดุลของร่างกายได้เป็นอย่างดี

เธอยังได้บอกต่อไปอีกว่า

เวลาฉันเดินเล่น ฉันชอบเดินตอนพระอาทิตย์ตกมากกว่าตอนพระอาทิตย์ขึ้น ฉันชอบอะไรแบบนั้นมากกว่า ส่วนที่บ้านฉันก็มักจะเปิดไฟสลัว เปิดเพลงและก็อ่านหนังสือ นี่เป็นกิจวัตรประจำวันของฉันเลยค่ะ

14957

14961

14955

และเมื่อถามถึงหนังสือที่เธออ่าน เธอก็บอกว่า

ฉันรู้ว่ามีคนบอกว่าการอ่านหนังสือหลายๆ แบบที่หลากหลายและแตกต่างกันมันเป็นเรื่องที่ดี แต่ส่วนตัวฉันค่อนข้างชอบอ่านนิยายซะเป็นส่วนใหญ่ การอ่านนิยายก็เหมือนกับการดูหนังหรือซีรีส์เลยเพราะมันจะทำให้คุณติดหนึบได้ง่ายๆ โดยเฉพาะถ้าตัวละครในเรื่องมีเสน่ห์ เหมือนกับตอนที่ฉันอ่านบทภาพยนตร์หรือซีรีส์ ถ้าตัวละครน่าสนใจฉันก็จะอ่านได้เร็ว แต่ถ้าฉันไม่ค่อยเข้าใจหรือเข้าถึงตัวละครเลย มันก็ยากที่จะอ่านจนถึงหน้าต่อไป ซึ่งถ้าฉันสามารถดื่มด่ำไปกับเรื่องราวได้อย่างจริงๆ ฉันจะสามารถนอนอ่านมันได้ทั้งคืนเลยเพราะฉันอยากจะรู้ตอนต่อไป

ในภาพที่ปล่อยออกมานี้ Kim Ji Won ก็ดูมีเสน่ห์มาก แถมยังดูสวยสง่าในเสื้อเชิ้ตสีฟ้าและเดรสสีดำ เธอได้สรุปการสัมภาษณ์ทั้งหมดด้วยสิ่งที่เธอคิดกับตัวเองว่า

มุมมองของฉันเปลี่ยนไปตามกาลเวลา ฉันคิดว่าฉันยังคงทำความรู้จักอยู่เสมอ ตอนแรกฉันคิดว่าฉันเป็นคนนิ่งๆ แต่วันนี้ฉันคิดว่าฉันชอบที่หยอกล้อ พูดคุยกัลคนอื่นมากกว่าที่ฉันคิดด้วยซ้ำ

14960

14956

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kim Ji-won

คิม จีวอน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

19-10-1992 (31 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Queen of Tears

    Hong Hae-in

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้