Kim Ji Won อาจจะปรากฎตัวคู่กับ Kim Soo Hyun ในซีรีส์เรื่องใหม่!

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2022 มีรายงานว่า Kim Ji Won เพิ่งได้รับการเสนอชื่อเพื่อรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ Queen of Tears ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ

dummy

เพื่อเป็นการตอบสนองต่อการรายงานดังกล่าว High Zium Studio ต้นสังกัดของ Kim Ji Won กล่าวว่า "เธอได้รับข้อเสนอให้รับบทนำในซีรีส์เรื่อง Queen of Tears จริง และเธอกำลังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจในเชิงบวก

Queen of Tears เป็นโปรเจ็กต์ใหม่ของ Park Ji Eun ผู้เขียนบทจากเรื่อง My Love From the Star ทางช่อง SBS ซึ่งเคยได้นักแสดงหนุ่มมากฝีมืออย่าง Kim Soo Hyun รับบทนำและสร้างชื่อเสียงมากมายให้กับซีรีส์เรื่องดังกล่าว และในตอนนี้ Kim Soo Hyun เองก็ยังได้รับข้อเสนอให้กลับมาร่วมงานกับนักเขียน Park Ji Eun อีกครั้ง ซึ่งเขากำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อรับบทนำเช่นกัน

หากนักแสดงทั้ง 2 ยอมรับข้อเสนอนี้ Kim Ji Won และ Kim Soo Hyun จะรับบทเป็นคู่แต่งงานกัน ขณะที่รายละเอียดอื่นๆ อย่างเช่นตารางการออกอากาศ รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ ยังไม่ได้มีการตัดสินใจเพิ่มเติม ทีมผู้ผลิตมีการวางแผนที่จะเริ่มถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่นี้เมื่อสมาชิกนักแสดงทั้งหมดรวมถึงนักแสดงสมทบได้ข้อสรุปที่แน่ชัด

Kim Ji Won เปิดตัวในฐานะนางแบบโฆษณาในปี 2010 ซึ่งตั้งแต่นั้นมา นักแสดงสาวก็ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมผ่านซีรีส์อีกมากมายหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น Heirs, Descendants of the Sun และ Fight My Way เมื่อเร็วๆ นี้ เธอยังได้แสดงใน My Liberation Notes ทางช่อง JTBC ซึ่งได้รับความรักมากมายจากแฟนละครเกาหลีอีกด้วย

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kim Ji-won

คิม จีวอน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

19-10-1992 (31 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Queen of Tears

    Hong Hae-in

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้