Transformers: EarthSpark ซีรีส์แอนิเมชันเรื่องใหม่ของ Paramount+ ให้เสียงโดย Danny Pudi, Kathreen Khavari และ Zeno Robinson

Transformers-EarthSpark-2

เปิดตัว Transformers: EarthSpark ซีรีส์แอนิเมชันเรื่องใหม่ของ Paramount+ จากแฟรนไชส์ภาพยนตร์หุ่นยนต์สุดฮิต Transformers (2007) ได้ปล่อยตัวอย่างที่มีความยาวกว่า 6 นาที ที่งาน San Diego Comic-Con ประจำปี 2022 โดยจะประกอบไปด้วยทั้งหมด 26 ตอน พร้อมกับการให้เสียงโดย Danny Pudi, Kathreen Khavari และ Zeno Robinson

โดยตัวอย่างของซีรีส์แอนิเมชันเรื่องนี้ได้ถูกเปิดตัวในระหว่างการเสวนาพิเศษที่งาน San Diego Comic-Con ปี 2022 นำทีมโดย Mike Cecchini บรรณาธิการบริหารที่ Den of Geek พร้อมกับการสร้างและอำนวยการสร้างโดย Dale Malinowski ร่วมกับ Ant Ward จาก Rise of the Teenage Mutant Ninja Turtles (2018) รวมไปถึงเหล่านักแสดงที่มาให้เสียงตัวละครในเรื่องนี้ได้แก่

  • Danny Pudi จากผลงาน Community (2009)
  • Kathreen Khavari จากผลงาน Dead End: Paranormal Park (2022)
  • Zeno Robinson จากผลงาน Big City Greens (2018)
  • Alan Tudyk จากผลงาน Resident Alien (2021)
  • Rory McCann จากผลงาน Game of Thrones (2011)
  • Cissy Jones จากผลงาน The Owl House (2020)
  • Benny Latham จากผลงาน Cornerstones: Founding Voices of the Black Church (2021)
  • Jon Jon Briones จากผลงาน American Horror Story (2011)
  • Diedrich Bader จากผลงาน Ice Age (2002)

Transformers-EarthSpark-1

Transformers: EarthSpark จะพาไปสัมผัสเรื่องราวของหุ่นยนต์ Transformers รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นหุ่นยนต์ Transformers ตัวแรกที่เกิดบนโลกและเรื่องราวมิตรภาพของพวกเขาและครอบครัวมนุษย์โลกที่ต้อนรับและเลี้ยงดูหุ่นยนต์เหล่านี้จนกลายเป็นครอบครัวเดียวกัน

โดยแอนิเมชันเรื่องนี้ถูกพัฒนาและนำมาดัดแปลงเป็นซีรีส์โดย Claudia Spinelli รองประธานอาวุโสของ Big Kids Animation ที่ Nickelodeon พร้อมทำงานร่วมกับ Mikiel Houser ที่ดูแลเรื่องการผลิตและ Mikiel Houser ผู้บริหารที่รับผิดชอบด้านการผลิตร่วมกับ Kari Rosenberg สำหรับ eOne รวมถึง Hasbro ที่ก็จะเข้ามาร่วมอำนวยการสร้างและพร้อมกับอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างของ Nickelodeon, Paramount+ และ Entertainment One (eOne)

Transformers: EarthSpark จะเปิดตัวเฉพาะที่ Paramount+ และ Nickelodeon ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Transformers: EarthSpark

ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส: เอิร์ธสปาร์ค

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้