เข้มจัด! ชมตัวอย่าง Parish ซีรีส์ดราม่าระทึกขวัญที่นำแสดงโดย Giancarlo Esposito

เปิดตัวแล้วสำหรับ Parish ซีรีส์ดราม่าสุดระทึกขวัญเรื่องใหม่จากทาง AMC ที่นำแสดงโดยตัวพ่อ Giancarlo Esposito ที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy และ SAG Award ซึ่งจะพาผู้ชมไปสัมผัสกับเรื่องราวของชายผู้ยอมเสียสละทำทุกอย่างเพื่อแก้แค้นหลังจากที่ครอบครัวถูกฆาตกรรมไปอย่างโหดเหี้ยม

Parish-Giancarlo Esposito

โดยในซีรีส์ได้ถูกดัดแปลงมาจากซีรีส์เรื่อง The Driver (2014) ผลงานของ Danny Brocklehurst และ Jim Poyser จะบอกเล่าเรื่องราวของ Gray Parish ชายหนุ่มสุขุมผู้ยอมเสียสละชีวิตตัวเองเพื่อล้างแค้น หลังจากที่ลูกชายสุดที่รักของเขาถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมจึงทำให้นิสัยและสิ่งเก่าๆ ในอดีตหวนคืนย้อนกลับมาอีกครั้งโดยไร้ซึ่งศีลธรรมใดๆ ทั้งสิ้นแม้ว่ามันจะทำให้ชีวิตของเขาต้องตกอยู่ในอันตราย

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Sunu Gonera ผู้อยู่ซีรีส์สุดฮิตอย่าง 13 Reasons Why (2017) พร้อมร่วมงานกับ Daniel Brocklehurst นอกจากจะนำแสดงโดยนักแสดงตัวพ่อ Giancarlo Esposito ก็ยังมีตัวแม่ Paula Malcomson จาก The Hunger Games (2012) รวมถึง Bonnie Mbuli, Skeet Ulrich, Zackary Momoh และ Ivan Mbakop โดยจะอยู่ภายใต้การสร้างของทาง AMC Studios รวมถึง A+E Studios และ Thruline Entertainment Brocklehurst

Parish มีกำหนดการออกอากาศในปี 2024 บน AMC and AMC+

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,Variety
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้