Blair Underwood จะแสดงใน Longlegs ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ร่วมกันกับ Maika Monroe และ Nicolas Cage

intro-1623510468

ข่าวดี! Blair Underwood หนุ่มนักแสดงจาก American Crime Story (2016) จะเข้าร่วมแสดงใน Longlegs ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Osgood Perkins โดยจะร่วมแสดงกับ Maika Monroe และ Nicolas Cage

Longlegs ได้รับการพูดถึงว่าเป็นผลงานภาพยนตร์สยองขวัญจิตวิทยาแบบฉบับคลาสิก ว่าด้วยเรื่องราวของ Lee Harker (รับบทโดย Maika Monroe) เจ้าหน้าที่เอฟบีไอผู้มีความสามารถล้นเหลือ เธอได้รับมอบหมายให้ดูแลคดีของฆาตรต่อเนื่อง (รับบทโดย Nicolas Cage) ที่ยังไม่คลี่คลาย ด้วยความที่คดีนี้มีสลับซับซ้อนและมีหลักฐานอันลึกลับทำให้เธอต้องใช้เวลาและความพยายามอย่างหนักในการตามหาความจริง และเธอก็ได้พบว่าตัวเธอเองมีส่วนเชื่อมโยงกับฆาตกรผู้เหี้ยมโหดคนนี้ เธอจะต้องรีบแข่งกับเวลาเพื่อจะหยุดเขาให้ได้ก่อนที่จะมีผู้บริสุทธิ์ต้องเสียชีวิตไปอีกราย

ซึ่งทาง C2 Motion Picture Group จะดูแลเรื่องการผลิตและจัดหาเงินทุนให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยมี Nicolas Cage มาเป็นโปรดิวเซอร์ดูแลร่วมกันกับ Saturn Films บริษัทโปรดักชันของเขา นอกจากนี้ก็ยังมี Dan Kagan, Brian Kavanaugh-Jones, Dave Caplan และ Chris Ferguson ที่เคยมีผลงานจากภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮิตของตุ๊กตานักฆ่าอย่าง Child’s Play

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

25-08-1964 (59 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Tacoma, Washington, USA


การแสดง
  1. Longlegs

    Agent Carter

    Elsbeth

    Cliff McGrath

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้