Silent Night ผลงานแอ็กชันระทึกขวัญของผู้กำกับ John Woo ล่าสุดได้ Kid Cudi เข้าร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

ล่าสุดมีการประกาศว่า Scott Mescudi นักดนตรีเจ้าของรางวัล Grammy Award 2 สมัย หรือชื่อที่รู้จักกันดีในวงการ Kid Cudi เข้าร่วมแสดงในเรื่อง Silent Night ผลงานแอ็กชันระทึกขวัญเรื่องต่อไปพร้อมการกลับมากุมบังเหียนในรอบ 5 ปีของผู้กำกับ John Woo เขาจะเข้าร่วมกับทีมนักแสดงที่ประกาศก่อนหน้านี้รวมไปถึง Joel Kinnaman, Harold Torres และ Catalina Sandino Moreno

Kid-Cudi-Vanity-Fair-Oscar-Party-GettyImages-1388115557-H-2022

Scott Mescudi เป็นนักดนตรีที่มีส่วนสำคัญและมีอิทธิพลต่อชุมชนดนตรีฮิปฮอป ย้อนกลับไปตั้งแต่มิกซ์เทปแรกของเขาเปิดตัวในปี 2008 ซึ่งเขาใช้เวลาหลายปีในการสร้างชื่อเสียงและในที่สุดผลงานของเขาก็ขายได้หลายล้านแผ่นในภายหลัง ต่อมาเขาเริ่มเข้าสู่เส้นทางการแสดง ปรากฏตัวเรื่องแรกในซีรีส์ของค่าย HBO เรื่อง How to Make It in America (2010) และเปิดตัวภาพยนตร์ของเขา Need for Speed (2014) ตั้งแต่นั้นมา Scott Mescudi ก็ปรากฏตัวในซีรีส์อีกหลายเรื่องอย่าง Westworld (2016) และ We Are Who We Are (2020) รวมถึงภาพยนตร์อย่าง Bill & Ted Face the Music (2020), Don’t Look Up (2021) ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ และภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด X จาก A24 films นอกจากนี้ Scott Mescudi มีแพลนกำลังจะแสดงเรื่อง Teddy สำหรับ Netflix ภาพยนตร์ที่เขาทั้งเขียนและกำกับเป็นครั้งแรก

Silent Night จะติดตามตัวละคร Godlock (รับบทโดย Joel Kinnaman) พ่อที่ออกเดินทางเพื่อแก้แค้นหลังจากที่ลูกชายของเขาถูกฆ่าตายในการต่อสู้ของแก๊งค์อาชญากรในวันคริสต์มาสอีฟ มีการกล่าวกันว่า Scott Mescudi กำลังเล่นเป็นตัวละครที่เรียกว่า Dennis Vassel นักสืบที่จะเข้ามาขวางทางกับตัวละครหลัก แม้ว่าโครงเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้อาจดูเหมือนเป็นเรื่องราวการแก้แค้นแบบธรรมดา แต่ตัวหนังเองก็มีบางอย่างที่จะทำให้แตกต่างออกไป Silent Night กล่าวว่าจะไม่มีบทสนทนาแม้แต่คำเดียว

westworld-kid-cudi

หลังจากประกาศการคัดเลือกนักแสดง Scott Mescudi หนึ่งในผู้อำนวยการสร้าง Joe Gatta กล่าวว่า “จากสิ่งที่เราเห็นจากกองถ่ายจนถึงตอนนี้ ชัดเจนว่าสกอตต์มีตัวตนที่ดึงดูดอย่างไม่น่าเชื่อ เขาเป็นส่วนเสริมที่ทรงพลังและเป็นส่วนประกอบที่สมบูรณ์แบบให้กับนักแสดงที่เป็นตัวเอกนี้ (Joel Kinnaman)”

Silent Night กำกับโดย John Woo เป็นผู้กำกับแอ็กชันชาวจีนที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในหมู่ผู้ชมชาวอเมริกันในการสร้างภาพยนตร์เช่น Face/Off (1997) และ Mission: Impossible II (2000) ผู้กำกับ John Woo ยังเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้บุกเบิกรูปแบบ Gun-Fu คือการนำศิลปะการต่อสู้มาผสมผสานกับการยิงปืนเพื่อสร้างฉากแอ็กชันรูปแบบใหม่ ตัวอย่างผลงานภาพยนตร์แอ็กชันในฮ่องกงของเขา เช่น A Better Tomorrow (1986-1987) สำหรับเรื่อง Silent Night จะเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องแรกของ John Woo นับตั้งแต่ผลงาน Paycheck (2003) บทภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนโดย Robert Archer Lynn

Silent Night ถูกผลิตขึ้นจากความร่วมมือของ Thunder Road Films บริษัทโปรดักชั่นที่อยู่เบื้องหลัง John Wick และบริษัท Capstone Studios ในส่วนงานสร้างจะได้

  • Basil Iwanyk
  • Erica Lee
  • Christian Mercuri
  • Lori Tilkin

โดยจะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ

  • David Haring
  • Gatta
  • Ruzanna Kegeyan
  • Mike Gabrawy
  • Will Flynn

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังถ่ายทำในเมืองหลวงของเม็กซิโก ต้องรอติดตามการอัปเดตกันอีกที

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Silent Night

ยิงแมร่งให้เหี้ยน

Nov 30, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้