ผู้สร้างและนักแสดงเรื่อง Eileen พูดถึงการดัดแปลงจากนวนิยายไปสู่ภาพยนตร์

xP33j32LdH42bTVbOGMnj0j32Gi

ภาพยนตร์เรื่อง Eileen กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่โด่งดังที่สุดในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (Sundance Film Festival) ประจำปีนี้ ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลงานการดัดแปลงจากนวนิยายของ Ottessa Moshfegh ในปี 2015 ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย William Oldroyd ซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากภาพยนตร์เรื่อง Lady Macbeth (2017) และล่าสุด Moshfegh นักเขียนผู้แต่งก็ได้ออกมาพูดถึงการดัดแปลงภาพยนตร์จากนวนิยายของเธอ

ตามรายงานของ The Hollywood Reporter ระบุว่า เมื่อ Ottessa Moshfegh ถูกถามว่าการดัดแปลง Eileen ทำให้เธออยากดัดแปลงหนังสือของเธอมากขึ้นหรือไม่? Moshfegh ตอบว่า:

ฉันรู้สึกแย่กับประสบการณ์นี้มาก Luke Goebel และฉันในฐานะผู้เขียนบทร่วมได้พูดคุยกัน ฉันรู้สึกเหมือนเป็นประสบการณ์แห่งโชคชะตา และตอนนี้มันเหมือนได้หลั่งเลือด เหงื่อ และน้ำตา ซึ่งมันได้ระเหยกลายเป็นแสงระยิบระยับแล้ว และเราก็รู้สึกว่า ‘เราจะทำมันให้มากกว่านี้อีกล้านเท่า’ เพราะมันดีมาก

hXN2ZId87xC0wFNW4ka8RXbOkYP

Thomasin McKenzie นักแสดงสาวสวยผู้รับบทเป็น Eileen Dunlop ได้กล่าวในการให้สัมภาษณ์ว่า:

มันเป็นสิทธิพิเศษจริงๆ ที่มีหนังสือเล่มนี้เป็นแหล่งข้อมูลที่น่าทึ่งที่เราสามารถดึงออกมาได้ ฉันรู้สึกเหมือนได้คำตอบมากมายจากหนังสือ ฉันไม่รู้สึกว่าฉันต้องเจาะลึกเข้าไปใน Ottessa เพื่อหาเบาะแสเกี่ยวกับตัวละครของ Eileen ฉันรู้สึกได้รับการสนับสนุนอย่างเงียบๆ และมีอิสระในการรับบทบาทและทำให้มันมีชีวิตด้วยการแสดงที่ไม่เหมือนใครของเรา

Anne Hathaway นักแสดงรุ่นพี่มากประสบการณ์ ซึ่งเธอรับบทเป็น Rebecca Saint John ในเรื่องนี้ ได้กล่าวไว้ว่า:

สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับตัวละครทุกตัวของเราคือเราทุกคนแบ่งปันกับพวกเขา ฉันรู้สึกได้รับพลังมากจากการดูแลเอาใจใส่ในนวนิยายเรื่องนี้ ฉันแค่หันไปหา Ottessa แล้วพูดว่า ‘คุณเชื่อไหมว่าเราทุกคนมาอยู่ที่นี่ได้เพราะสิ่งที่สมองของคุณสร้างขึ้น? ดูนี่สิ! มันเหลือเชื่อมาก!’

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Eileen

Dec 1, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้