รอลุ้น! มีข่าวลือออกมาว่า Sony กำลังจะนำเกม Bloodborne มาสร้างเป็นภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชัน

Bloodborne เกมยอดฮิตบน Play Station 4 จาก Sony Computer Entertainment ที่ถูกเปิดตัวออกมาครั้งแรกในปี 2015 แม้ว่าจนถึงตอนนี้จะยังไม่มีเกมภาคต่อตามออกมา แต่ดูเหมือนว่าแฟนๆ กำลังจะได้กลับไปท่องโลกของเกมนี้กันอีกครั้งในเร็วๆ นี้ เนื่องจากล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่า Sony Pictures กำลังจะนำเกมนี้ไปดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชัน

1

ล่าสุด Daniel Richtman แหล่งข่าววงในของฮอลลีวูดได้ออกมาเปิดเผยว่าในตอนนี้ Sony Pictures กำลังทำการพัฒนาภาพยนตร์ Bloodborne ฉบับไลฟ์แอ็กชันอยู่ ซึ่งคนที่จะมาคุมโปรเจกต์นี้ ได้แก่ Lorenzo Di Bonaventura โปรดิวเซอร์จากแฟรนไชส์ Transformers, G.I. Joe และ The Meg พร้อมทั้งได้ตัว Darren Lemke มือเขียนบทจาก Gemini Man (2019) และ Shazam! (2019) มารับหน้าที่เป็นผู้รังสรรค์เรื่องราวในครั้งนี้อีกด้วย โดยในตอนนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาว่าใครจะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับ

อย่างไรก็ตาม รายงานที่ออกมานี้ก็ยังคงเป็นแค่ข่าวลือเพียงเท่านั้น ไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเป็นความจริงหรือไม่จนกว่าสตูดิโอจะออกมายืนยัน แถมยังมีแววที่อาจไม่จริงอยู่พอสมควร เนื่องจากหากพิจารณาจากความเป็นจริงแล้ว PlayStation และ Sony ไม่ได้ทำอะไรกับ Bloodborne เลยนับตั้งแต่เปิดตัวเกมภาคแรกออกมาในปี 2015 แม้แต่ข่าวคราวของเกมภาคที่ 2 ก็ยังไม่มีออกมาเลย ดังนั้น ควรฟังหูไว้หู อย่าเพิ่งไปคาดหวังมากนัก สุดท้ายแล้วคงต้องรอทาง Sony Pictures ออกมายืนยันอีกทีว่าเป็นความจริงหรือไม่

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Sony Pictures

Sony Pictures

Culver City, California

โฮมเพจ


ภาพยนตร์ในเครือ
The Man from Toronto

The Man from Toronto

ชายจากโตรอนโต

6.5

Hotel Transylvania: Transformania

Hotel Transylvania: Transformania

โรงแรมผี หนีไปพักร้อน 4: เปลี่ยนร่างไปป่วนโลก

7.1

Vivo

Vivo

วีโว่

7.3

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้