ชมตัวอย่าง Hello, Goodbye, and Everything in Between ภาพยนตร์รอมคอมที่จะชวนคุณไปอกหัก ฉายเร็วๆ นี้ทาง Netflix

Hello,-Goodbye,-and-Everything-in-Between-1

Hello, Goodbye, and Everything in Between ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชม หยิบยกเรื่องราวจากนิยายขายดีของ Jennifer E. Smith ว่าด้วยเรื่องราวของคู่รักวัยรุ่นที่ตัดสินจะเลิกกันก่อนแยกย้ายไปเรียนในมหาวิทยาลัย เพื่อใช้ช่วงเวลานี้ให้ดีที่สุดพวกเขาจึงตัดสินใจไปออกไปเดตด้วยกันเป็นครั้งสุดท้าย แทนที่สุดท้ายแล้วพวกเขาควรจะต้องเลิกกันแต่มันกลับไม่ง่ายอย่างที่พวกเขาคิดเลย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นต้องรอติดตามชมพร้อมกันเร็วๆ นี้

ซึ่งความสัมพันธ์อันสุดลึกซึ้งและแสนอบอุ่นนี้ก็ยิ่งทำให้พวกเขาตัดสินใจเลิกกันยากยิ่งขึ้น แต่จากในตัวอย่างดูเหมือนว่าฝ่ายหญิงก็ดูตั้งใจจะทำตามข้อตกลงนี้ที่พวกเขาให้กันไว้อย่างเคร่งครัด เธอคิดว่าถ้าไม่เลิกกันตอนนี้มันก็คงจะไปไม่รอดอยู่ดี เธอคงจะไม่ได้ใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยอย่างเต็มที่นักถ้ายังคงต้องมาอยู่ในความรักแบบเดิมๆ นี้ ซึ่งก็ทำให้ทั้งคู่ถึงกับต้องทะเลาะกันเลยทีเดียว การตัดสินใจเลิกกันในครั้งนี้คงจะต้องเจ็บปวดอย่างหนักทั้งคู่

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Michael Lewen ถือเป็นผลงานในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์ครั้งแรกเลย หลังจากที่เคยได้มีผลงานจากภาพยนตร์สั้นใน The Perfect Hurl (2010), This Distant Sea (2010) และ Little Problems (2008) โดยทำงานร่วมกันกับโปรดิวเซอร์ Matthew Kaplan ที่มีผลงานจากภาพยนตร์รอมคอมสุดฮิต To All the Boys I’ve Loved Before (2018) รวมถึงเหล่า Executive producers คุณภาพแน่นอย่าง Max Siemers, Matthew Janzen, Aubrey Bendix, Jennifer E. Smith, Christopher Foss, Jordan Fisher และ Ben York Jones

นำแสดงโดย Ayo Edebiri จากผลงานเรื่อง Dickinson (2019), Nico Hiraga จากผลงานเรื่อง Booksmart (2019), Sarah Grey จากผลงานเรื่อง Power Rangers (2017), Djouliet Amara และ Em Haine

Hello,-Goodbye,-and-Everything-in-Between-2

เรื่องย่อ
เมื่อคู่รักวัยรุ่น Clare (รับบทโดย Talia Ryder) และ Aidan (รับบทโดย Jordan Fisher) ได้ตัดสินใจตกลงว่าจะเลิกกันก่อนไปเรียนมหาวิทยาลัย และร่วมใช้เวลาสุดท้ายอันล้ำค่านี้ในการออกเดตด้วยกัน เพื่อทำให้ความรักครั้งนี้จบลงแบบสวยงามที่สุด แต่มันกลับไม่ง่ายเช่นนั้น เมื่อพวกเขาทั้งคู่ต้องเจ็บปวดจากการตัดสินใจในครั้งนี้และต้องกลับไปทบทวนกันว่าจะเอาอย่างไรต่อไป จะเลิกและจบเรื่องราวทั้งหมดหรือกลับมาคบกันต่อเพื่อสานต่อความสัมพันธ์อันพิเศษนี้

Hello, Goodbye, and Everything in Between จะเข้าฉายในวันที่ 6 กรกฎาคม 2022 ผ่านทาง Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
2 ความคิดเห็น
·
1 ตอบกลับ
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง

พล็อตเรื่องน่าสนใจมาก อ่านข่าวแล้วอยากดูเลยครับ เขียนดีจริง ๆ

1 ตอบกลับ
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย

ขอบคุณมากค่ะ เดี๋ยวรอดูพร้อมกันเลย

NEKO
Eating your own dog food

แค่ชื่อเรื่องก็น่าดูแล้ว


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้