Al Pacino จะแสดงประกบ Charlie Heaton และ Diana Silvers ในภาพยนตร์อินดี้เรื่อง 'Billy Knight'

Al-Pacino-Charlie-Heaton-Diana-Silvers-Billy-Knight

นักเขียน-ผู้กำกับ Alec Griffen Roth ได้พบตัวละคร Billy Knight ของเขาแล้ว! Al Pacino ถูกกำหนดให้เป็นผู้นำในภาพยนตร์เรื่องแรกของ Roth อย่าง Billy Knight และแสดงประกบ Charlie Heaton และ Diana Silvers ในโปรเจกต์ที่เขาอธิบายว่าเป็น “จดหมายรักสู่ภาพยนตร์”

เนื้อเรื่องจะติดตามนักเรียนอย่าง Alex (รับบทโดย Heaton) และ Emily (รับบทโดย Silvers) ขณะที่พวกเขาเดินทางตามอาชีพของพวกเขาในฐานะผู้สร้างภาพยนตร์ที่มุ่งมั่น Alex ต้องต่อสู้กับความเศร้าโศกที่ต้องสูญเสียพ่อของเขา ผู้ซึ่งเป็นนักเขียนบทที่ล้มเหลว ซึ่งทิ้งกล่องสคริปต์ที่ยังไม่เสร็จและผ้าเช็ดหน้าที่ปักชื่อ “Billy Knight” ไว้ให้เขา ด้วยความปรารถนาที่จะค้นพบตัวตนของเขา Alex จึงเริ่มต้นการผจญภัยในฮอลลีวูดเพื่อตามหา Billy Knight ผู้ลึกลับและสันโดษที่รับบทโดย Pacino

Billy Knight สร้างโดย Autumn Bailey-For, Cameron Burnett, Sevier Crespo และ Amanda Kiely ผู้อำนวยการสร้าง ได้แก่ Sarah Sarandos, Josh Clayton, Kirk Martin และ Peter Bortel การถ่ายทำเริ่มขึ้นในสัปดาห์นี้ในลอสแองเจลิส

1664430077_image

ผู้กำกับ Alec Griffen Roth กล่าวในการให้สัมภาษณ์ว่า:

Billy Knight เป็นจดหมายรักที่ส่งถึงภาพยนตร์ เป็นจินตนาการที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ของรูปแบบศิลปะที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องราวของศิลปินสองคนที่ดิ้นรนต่อสู้ ในฐานะชายหนุ่มที่พยายามค้นหาตัวตนของเขาและค้นพบสิ่งที่สำคัญในชีวิต

การมี Al Pacino ที่ไม่มีใครเทียบได้และพรสวรรค์อันน่าทึ่งอย่าง Charlie Heaton และ Diana Silvers ในภาพยนตร์เรื่องนี้คือความฝันที่เป็นจริง

Al Pacino ซึ่งแสดงเรื่องล่าสุดใน House of Gucci ของ Ridley Scott ส่วนทางด้าน Charlie Heaton เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากผลงานของเขาใน Stranger Things ของ Netflix

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Al Pacino

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

25-04-1940 (84 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA


การแสดง
  1. How to Rob a Bank

    Lt. Vincent Hanna (archive footage)

    Knox Goes Away

    Xavier Crane

  2. Sly

    Self (archive footage) (uncredited)

    why are movies so shitty these days

    Sonny Wortzik (archive footage) (uncredited)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้