Robert De Niro เตรียมรับบทนำใน Wise Guys ของผู้กำกับ Barry Levinson

Robert De Niro จะแสดงนำในภาพยนตร์ดราม่าของ Warner Bros เรื่อง Wise Guys จากผู้กำกับ Barry Levinson โปรเจกต์นี้เป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งหลังจากได้ร่วมงานกันในเรื่อง The Wizard of Lies (2017) ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy ซึ่งมี De Niro รับบทเป็น Bernie Madoff และเรื่อง What Just Happened (2018) ของ Magnolia Pictures ในปี 2008 รวมถึงภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้า Wag the Dog (1997) และ Sleepers (1996)

Wise Guys เป็นภาพยนตร์ย้อนยุคที่บอกเล่าเรื่องราวของ Vito Genovese และ Frank Costello ชาวอเมริกันเชื้อสายอิตาลีที่ดำเนินกิจการอาชญากรของ 2 ครอบครัวในช่วงกลางศตวรรษที่ 20 Genovese พยายามและล้มเหลวในการลอบสังหาร Costello ในปี 1957 แม้ว่า Costello จะลาออกจากกลุ่มหลังจากได้รับบาดเจ็บระหว่างความพยายามเอาชีวิตรอด คาดว่า De Niro จะรับบทบาทหลักทั้งสองในภาพยนตร์ที่น่าจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์

Nicholas Pileggi นักเขียนบทที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก Goodfellas (1990) เป็นผู้เขียนบท และแม้ว่าเขาจะเขียนหนังสือปี 1985 เรื่อง Wiseguy: Life in a Mafia Family ซึ่งเป็นผลงานของ Martin Scorsese ที่นำแสดงโดย De Niro ดังกล่าว แต่ภาพยนตร์คลาสสิกก็ไม่มีความเกี่ยวข้องกับของ Levinson โดย Irwin Winkler จากแฟรนไชส์ The Rocky ได้เข้าร่วมโปรเจกต์นี้ในฐานะโปรดิวเซอร์

Levinson เป็นผู้ชนะรางวัลออสการ์และเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เช่น Toys (1992), Bugsy (1991), Rain Man (1988), Good Morning, Vietnam (1987), Tin Men (1987) และ Diner (1982) เป็นต้น เมื่อเร็วๆ นี้เขามีส่วนร่วมในภาพยนตร์ HBO ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy เรื่อง The Survivor (2022) และยังกำกับการแสดง 2 ตอนของรายการที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล Emmy ของ Hulu เรื่อง Dopesick (2021)

De Niro เป็นผู้ชนะรางวัลออสการ์ 2 ครั้งซึ่งเพิ่งปรากฏตัวในภาพยนตร์อย่าง The Irishman (2021) และ Joker (2019) และโปรเจกต์อื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นของเขาได้แก่ภาพยนตร์เรื่อง Killers of the Flower Moon

De Niro มีตัวแทนคือ CAA และ Grubman Shire Meiselas & Sacks และ Levinson มีตัวแทนคือ WME, Novo Entertainment และ Hirsch Wallerstein Hayum ในขณะที่ Pileggi ดูแลโดย WME และ Fox Rothschild ส่วน Winkler ดูแลโดย Brecheen, Feldman, Breimer

ที่มา: Deadline
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Alto Knights

Mar 19, 2025

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้