ผู้กำกับและ Paul Dano ออกมาเผยถึงรายละเอียดใหม่ของ Dumb Money ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเหตุการณ์หุ้น GameStop ในปี 2021

ย้อนกลับไปในปี 2021 มีได้เกิดเหตุการณ์ครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์โลกการเงิน นั่นคือเหตุการณ์มหากาฬของหุ้น GameStop ที่ราคาหุ้นพุ่งสูงกว่าความเป็นจริงจนเกิดเศรษฐีหน้าใหม่ขึ้นมามากมาย ด้วยเหตุนี้ทาง Sony Pictures จึงได้ตัดสินใจสร้างภาพยนตร์ที่อิงมาจากเหตุการณ์นี้ ได้แก่ ภาพยนตร์เรื่อง Dumb Money ซึ่งมีกำหนดการฉายในปีนี้

1

เนื่องจาก Dumb Money กำลังจะเปิดตัวออกมาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ล่าสุดทาง Sony Pictures จึงได้ทำการออกมาเผยถึงรายละเอียดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่งาน CinemaCon 2023 ในงานดังกล่าวผู้กำกับอย่าง Craig Gillespie และนักแสดงนำอย่าง Paul Dano ได้ทำการเผยรายละเอียดใหม่ออกมา ซึ่งในด้านของ Dano เขาได้เผยว่าเขาจะรับบทเป็น YouTuber ที่ทุ่มเททั้งชีวิตของเขาในหุ้นของ GameStop เช่นเดียวกับคนอื่นๆ ที่ยังใหม่กับโลกแห่งการซื้อขายหุ้น โดยตัวละครของเขาจะเป็นคนที่โน้มน้าวใจ “ผู้คนทั่วไปให้เข้าร่วมซื้อหุ้น GameStop มากขึ้นเรื่อยๆ” ส่วนในด้านของผู้กำกับก็ได้กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ว่า

ผมตื่นเต้นมากที่เราจะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์ มันเป็นเรื่องของคนตัวเล็กๆ จริงๆ ในช่วงเวลาที่เราฉายหนังเรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์ พลังงานนั้นเหลือเชื่อมาก Dumb Money เป็นเรื่องราวจริงของการที่นักลงทุนรายวันได้เข้ามาพลิกบทบาทใน Wall Street ในลักษณะที่ดังก้องไปทั่วโลก

Dumb Money มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 26 ตุลาคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dumb Money

ปั่นเงินรวยป่วนโลก

Sep 15, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้