ชมตัวอย่าง Wildflower ภาพยนตร์ดราม่าฟีลกู๊ดฉบับครอบครัวที่นำแสดงโดย Kiernan Shipka

ppp

Wildflower ภาพยนตร์ดราม่าฟีลกู๊ดฉบับครอบครัวจากทาง Momentum Pictures ของผู้กำกับ Matt Smukler ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกัน ว่าด้วยเรื่องราวของลูกสาวคนหนึ่งที่มีพ่อแม่เป็นโรคประสาท เธอต้องต่อสู้กับการตามหาความฝัน ชีวิตและความรักไปพร้อมๆ กับกับการดูแลครอบครัวของเธอ พร้อมนำแสดงโดย Kiernan Shipka, Samantha Hyde และ Dash Mihok

ตั้งแต่แรกเริ่มของตัวอย่างจะเห็นได้ชัดเลยว่าชีวิตของ Bea (รับบทโดย Kiernan Shipka) นั้นแตกต่างจากเด็กวัยรุ่นทั่วไป โดยเรื่องราวทุกอย่างนั้นมีจุดเริ่มต้นมาจากการแต่งงานอันสุดพลิกผันของพ่อและแม่เธอ รวมไปถึงการเกิดมาของเธอด้วย ซึ่งพ่อแม่ของเธอได้พยายามจะใช้ชีวิตในโลกภายนอกให้ปกติดีและเป็นพ่อแม่ที่ดีที่สุดให้ได้ แม้ว่าพวกเขาจะเก็บงำความไม่มั่นใจในความสามารถในการเลี้ยงดูลูกก็ตาม แต่ Bea ก็พบกับปัญหาตั้งแต่เด็กๆ เธอต้องเรียนขับรถตอนอายุ 10 ขวบและต้องหัดทำอะไรต่างๆ อีกมากมาย เธอนั้นโหยหายอิสระและชีวิตแบบวัยรุ่นของเธอมากขึ้น จนกระทั่งเธอได้พบกับชายหนุ่มคนหนึ่งและเธออยากจะสมัครเข้าเรียนมหาวิทยาลัยด้วย แต่มันก็ไม่ง่ายเช่นนั้นเมื่อเธอยังอยากดูแลพ่อแม่ของเธออยู่

นอกเหนือจากจะมี Kiernan Shipka, Samantha Hyde และ Dash Mihok ก็ยังมีนักแสดงคนอื่นๆ อย่าง Charlie Plummer, Alexandra Daddario, Kannon Omachi, Brad Garrett, Reid Scott และ Erika Alexander โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดตัวอย่างแข็งแกร่งในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโทรอนโต (Toronto International Film Festival) ในปี 2022 พร้อมกวาดคะแนนไปกว่า 60% จาก Rotten Tomatoes

Matt Smukler ได้แรงบันดาลใจในเรื่องนี้มาจากชีวิตจริงของครอบครัวเขา โดยได้เรื่องราวจากหลานสาวและพ่อแม่ของเธอ หลังจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดตัว Perri Nemiroff จาก Collider ได้นั่งคุยกับทีมงานที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมดเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเบื้องลึกเบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่องนี้และประสบการณ์ส่วนตัวของพวกเขาในขณะที่กำลังพยายามจะสรรสร้างตัวละครเหล่านี้ให้มีชีวิต โดยผู้กำกับ Matt Smukler ได้บอกว่า

จริงๆ แล้วผมทำเพื่อหลานสาวของผม มันสร้างมาจากเรื่องจริงและได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวทั้งหมดของหลานสาวผม พี่สะใภ้ผมเธอเกิดมาพร้อมกับความพิการทางสมอง ดังนั้นผลงานชิ้นนี้จึงมีความหมายมากเพื่อช่วยให้หลานของผมได้เข้าเรียนในวิทยาลัยให้สำเร็จ และมันก็สำเร็จจริงๆ จากนั้นพวกเราทุกคนก็มีความสุข มีเสียงหัวเราะสนุสนานกับครอบครัวของเรามากจนผมอยากจะใช้เรื่องราวเหล่านี้มาเล่าเพื่อเป็นจุดสร้างแรงบันดาลใจ

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Wildflower

Mar 17, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้