ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชัน Knights of the Zodiac กำหนดวันฉายพร้อมตัวอย่างใหม่!

u17VLZqWFbeJsj1HpvB6QOOHvlC

Knights of the Zodiac จะกลับมาผงาดอีกครั้งด้วยการสร้างภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันเรื่องใหม่จากความร่วมมือของสตูดิโอ Toei และ Sony Pictures และตอนนี้แฟนๆ ก็ได้รับวันเปิดตัวครั้งแรกสำหรับภาพยนตร์ที่สร้างโดยฮอลลีวูดที่กำลังจะมาถึง พร้อมกับตัวอย่างใหม่ที่แสดงเนื้อหาเพิ่มเติมในเวอร์ชันคนแสดง!

แฟรนไชส์จากนิตยสาร Weekly Shonen Jump สุดคลาสสิกของ Masami Kurumada เป็นหนึ่งในซีรีส์แอ็กชันที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดตลอดกาล และแตกแขนงออกไปด้วยการเป็นซีรีส์อานิเมะ รวมถึงภาคต่อและภาคแยกมากมายนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อหลายสิบปีที่แล้ว แต่อีกไม่นานแฟรนไชส์นี้จะกลับมาในรูปแบบใหม่ทั้งหมด!

ชื่ออย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้จากเว็บไซต์ TMBD ใช้ชื่อว่า Saint Seiya: Knights of the Zodiac (ตอนนี้ที่เผยแพร่มีชื่อว่า Saint Seiya The Beginning in Japan) ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ประกาศว่าจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในญี่ปุ่นเป็นที่แรกในวันที่ 28 เมษายนนี้ สำหรับวันที่เผยแพร่ทั่วโลกยังไม่ได้มีกำหนด แต่เพื่อเฉลิมฉลองวันที่วางจำหน่ายครั้งแรกและชื่อใหม่ของโปรเจกต์ แฟนๆ จะได้รับชมสิ่งที่ดีที่สุดของภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันที่ผลิตโดยฮอลลีวูด คุณสามารถรับชมตัวอย่างได้ด้านล่างนี้:

หลังจากเข้าฉายที่ญี่ปุ่นก็จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกในภายหลัง ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Tomek Baginski โดยจะมี Andy Cheng (จาก Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021)) มาทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงานทีมสตันต์และการต่อสู้ ส่วนทางด้าน Josh Campbell และ Matt Stuecken (จาก 10 Cloverfield Lane (2016)) มาเป็นผู้เขียนบท ทางด้านสตูดิโอ Toei กำลังจะเปิดตัวทั่วประเทศญี่ปุ่น และทาง Sony Pictures จะนำมันไปสู่ส่วนอื่นๆ ของโลกหลังจากนั้นไม่นาน

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการอธิบายว่าเป็นเรื่องราวต้นกำเนิด และดูเหมือนว่าจะมีแผนการที่จะดำเนินการต่อไปในแฟรนไชส์ไลฟ์แอ็กชันนี้ด้วยความพยายามใหม่ๆ ในอนาคต แม้ว่าตอนนี้สิ่งที่คาดหวังในเวอร์ชันใหม่ยังคงเป็นปริศนา แต่ภาพยนตร์เวอร์ชันนี้จะนำแสดงโดย Mackenkyu ซึ่งเขาก็เป็นนักแสดงในซีรีส์ One Piece เวอร์ชันคนแสดงที่กำลังจะมาถึงของ Netflix ด้วย นอกจากนี้ยังมีนักแสดงชื่อดังอีกหลายคนอย่าง Madison Iseman, Sean Bean, Famke Janssen, Nick Stahl, Diego Tinoco และ Mark Dacascos

Mackenyu-Madison-Iseman-Famke-Jansen-Sean-Bean-Diego-Tinoco-split-Getty-H-2021

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Knights of the Zodiac

เซนต์เซย์ย่า กำเนิดอัศวินจักรราศี

Apr 27, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้