เซอร์ไพรส์! Taylor Swift เปิดตัวเพลง Look What You Made Me Do ในซีรีส์เรื่อง Wilderness จาก Prime Video

Prime Video ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ Wilderness ซีรีส์ดราม่าระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ ซึ่งในตัวอย่างนี้ก็บอกได้เลยว่าพิเศษสุดๆ เพราะมีการใส่เพลงประกอบของสาว Taylor Swift กับเพลง Look What You Made Me Do (Taylor’s Version) ใส่ลงมาด้วย บอกเลยว่าแทบจะอดใจรอฟังแบบเต็มๆ แทบไม่ไหวแล้ว

Taylor Swift-Wilderness-เพลง

โดยสาว Taylor Swift ก็เรียกได้ว่ามีความคุ้นเคยกับทาง Prime Video เป็นอย่างดีพราะเธอเคยได้ร้องเพลงประกอบให้กับซีรีส์ออริจินัลมาแล้วในเรื่อง The Summer I Turned Pretty กับเพลง This Love (Taylor’s Version) และ Back to December (Taylor’s Version)

สำหรับ Wilderness จะบอกเล่าเรื่องราวของ Liv (รับบทโดย Jenna Coleman) หญิงสาวที่พบว่าสามีของเธอ Will (รับบทโดย Oliver Jackson-Cohen) กำลังนอกใจไปมีชู้ ซึ่งมันก็ทำให้เธอรู้สึกเศร้าใจ แตกสลายและกลายเป็นฝันร้ายที่เธอไม่อาจลืม จนในที่สุดมันก็ก่อตัวกลายเป็นความแค้นที่รุนแรง

โดยจากเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยความเข้มข้น ดุดันของและเต็มเปี่ยมไปด้วยความแค้น เมื่อยิ่งได้เพลง Look What You Made Me Do ที่มีเนื้อหาจิกกัด ลุกขึ้นมาเอาคืนและไม่ยอมจำนนกับสิ่งที่เกิดขึ้น ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเพลงนี้ถึงได้ถูกหยิบยกขึ้นมาประกอบซีรีส์เรื่องนี้

Wilderness จะเข้าฉายในวันที่ 15 กันยายน 2023 บน Prime Video

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,Variety
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Wilderness

รักฝังแค้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้