แค้นนี้ต้องชำระ! ชมตัวอย่าง Wilderness ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นเรื่องใหม่จาก Prime Video ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Wilderness ซีรีส์ดราม่าระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อนเตรียมเข้าฉายบน Prime Video ในวันที่ 15 กันยายนนี้ พร้อมนำแสดงโดยสาว Jenna Coleman ที่จะพาทุกคนเริ่มเปิดศึกการแก้แค้นสุดเข้มข้นและลุ่มลึกในเรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยคำหลอกลวง

wilderness series prime

Wilderness อ้างอิงมาจากนิยายในชื่อเดียวกันของ B.E. Jones โดยจะบอกเล่าเรื่องราวความรักอันสมบูรณ์แบบของคู่รักหนุ่มสาว Liv (รับบทโดย Jenna Coleman) หญิงสาวที่พบว่าสามีของเธอ Will (รับบทโดย Oliver Jackson-Cohen) กำลังนอกใจไปมีชู้ ซึ่งมันก็ทำให้เธอรู้สึกเศร้าใจ แตกสลายและกลายเป็นฝันร้ายที่เธอไม่อาจลืม จนในที่สุดมันก็ก่อตัวกลายเป็นความแค้นที่รุนแรง

Jenna Coleman ได้กล่าวถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่า

มันเป็นเรื่องราวความรักที่บิดเบี้ยวและดาร์กมากๆ โดยจะพาผู้ชมไปสำรวจความสัมพันธ์ที่ผิดพลาดจนมันกลายเป็นเกมจิตวิทยาที่เข้มข้นและดุดันราวกับเกมแมวไล่จับหนู ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวของ Liv ก็คือการเอาชีวิตรอด เอาชีวิตรอดจากภายในสู่ภายนอก มันคือการต่อสู้กับตัวเองเพื่อเอาชนะขอบเขตที่มาขวางทางและไปสู่การมีอิสระเสรีภาพในตัวเองด้วยพลังอันแข็งแกร่งของผู้หญิง

ในซีรีส์เรื่องนี้นอกจากจะนำแสดงโดย Jenna Coleman ก็ยังได้หนุ่ม Oliver Jackson-Cohen ที่เคยแสดงในหนังสยองขวัญมามากมายอย่าง The Invisible Man (2020) และ The Haunting of Hill House (2018) โดยในซีรีส์เรื่องนี้จะอยู่ภายใต้การสร้างและเขียนบทของ Marnie Dickens หลังจากที่ห่างหายจากการเขียนบทไปนานตั้งแต่เรื่อง Gold Digger (2019) ซึ่งก็นับว่าน่าตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เห็นเขากลับมาอีกครั้งพร้อมกับฝีมือการกำกับของ So Yong Kim

โดย Marnie Dickens ได้อธิบายซีรีส์เรื่องนี้ว่า

คนที่เพิ่งมารู้จักกับการนอกใจและความหวาดระแวงที่ถูกวางกองไว้ตรงหน้าก็ยากที่จะกลับไปเชื่อใจได้อีกครั้ง ซึ่งนั่นคือจุดที่ทำให้เราพบกับ Liv นางเอกของเรา เมื่อเธอถูกผู้ชายที่รักอย่างสุดใจนอกใจและโกหกซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนมันทำให้หัวใจของเธอต้องบอบช้ำ แน่นอนที่สุดว่ามันต้องจบด้วยการแก้แค้นและฉันก็หวังว่าเธอจะทำมันได้สำเร็จ

Wilderness จะเข้าฉายในวันที่ 15 กันยายน 2023 บน Prime Video

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,whattowatch.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Wilderness

รักฝังแค้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้