ห้ามพลาด! ชมตัวอย่าง Foe ภาพยนตร์ดราม่าไซไฟที่แสดงโดย Saoirse Ronan และ Paul Mescal

24581

Amazon Studios ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ Foe ภาพยนตร์ดราม่าไซไฟที่นำแสดง Saoirse Ronan นักแสดงสาวชาวไอริชผู้มากความสามารถและหนุ่ม Paul Mescal จากหนังอินดี้สุดฮิตอย่าง Aftersun (2022) ที่จะมาถ่ายทอดความรักอันลุ่มลึกในอนาคตที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน ผ่านฝีมือการกำกับของ Garth Davis โดยจะเตรียมเข้าฉายเร็วๆ นี้

Foe สร้างมาจากนิยายในชื่อเดียวกันของ Iain Reid โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Junior (รับบทโดย Paul Mescal) Henrietta (รับบทโดย Saoirse Ronan) หนุ่มสาวคู่รักที่ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอยู่ในฟาร์มชนบทอันเงียบสงบของครอบครัวที่สูญทอดกันมาหลายรุ่น แต่แล้วในวันหนึ่งก็มีชายหนุ่มสุดลึกลับโผล่มาที่หน้าบ้านของพวกเขา Aaron (รับบทโดย Pierre Terrence) เขาอ้างว่าเขาเป็นคนจากหน่วยงานรัฐบาล โดยเขามาเพื่อที่บอกข่าวลับจะให้ Junior ไปฝึกฝนเพื่อเตรียมตัวออกเดินทางไปสำรวจพื้นที่นอกโลกสำหรับการหาที่อยู่ใหม่ของมนุษย์โลก แต่ด้วยความรักอันลึกซึ้งระหว่าง Junior และ Henrietta พวกเขาทั้งคู่จึงไม่อยากจะแยกจากกันไป ซึ่ง Aaron ก็ได้เตรียมวิธีรับมือด้วยการใช้ร่างโคลนของ Junior เพื่อให้มาแทนที่เขาในระหว่างที่ต้องออกไปทำภารกิจนอกโลก

24582

แม้ว่าคอนเซปการโคลนนิ่งร่างกายขึ้นมานั้นจะดูออกไปในหนังแนวไซไฟแบบแท้ๆ แต่หัวใจสำคัญของหนังเรื่องนี้กลับเป็นเรื่องราวความรักของคู่และความซับซ้อนของความสัมพันธ์ที่ผู้ชมจะได้สัมผัส โดยผู้กำกับ Garth Davis ได้เน้นย้ำว่า “มีอะไรบางอย่างที่ผู้ชมจะสามารถอินไปกับมันได้ นั่นก็คือความสัมพันธ์ของตัวเองและความสัมพันธ์ในชีวิตของพวกเขา”

ซึ่งการดึงเอา Saoirse Ronan ที่ชวดรางวัลออสการ์มาถึง 4 ครั้งจากภาพยนตร์เรื่อง Atonement (2007), Brooklyn (2015), Lady Bird (2017) และ Little Women (2019) มาประกบคู่กับหนุ่ม Paul Mescal ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จากหนังอินดี้ดราม่าคุณภาพเยี่ยมเรื่อง Aftersun (2022) นับว่าเป็นคู่พระนางที่น่าจะดูดดึงความสนใจจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ก็ยังน่าสนใจอีกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถนำพาทั้งคู่เข้าสู่การถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ได้อีกครั้งหรือไม่

Foe จะเข้าฉายที่อเมริกาในวันที่ 6 ตุลาคม 2023 (ส่วนในประเทศไทยยังไม่มีกำหนดการ)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Foe

อมิตร

Oct 6, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้