เผยลุคแรกของ Saoirse Ronan ในภาพยนตร์ดัดแปลงจากหนังสือขายดี The Outrun

the-outrun-saoirse-ronan-1280x720

นักแสดงจาก Lady Bird (2017) อย่าง Saoirse Ronan มาด้วยลุคสาวผมเขียวในภาพที่ถูกปล่อยออกมาจากภาพยนตร์เรื่อง The Outrun ของผู้กำกับ Nora Fingscheidt ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือขายดีของ Amy Liptrot

หนังสือที่ชื่อ The Outrun ของ Amy Liptrot กลายเป็นหนังสือขายดีตลอดกาลของเธอ จนทำให้ Nora Fingscheidt หยิบขึ้นมาดัดแปลงให้เป็นภาพยนตร์ ซึ่งก็ได้ทำงานร่วมกับ Liptrot ในฐานะนักเขียนบทด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้จะจัดจำหน่ายทั่วโลกโดย Protagonist Pictures

ตามรายงานใน The Hollywood Reporter ได้มีการเผยภาพแรกของ The Outrun ออกมา ซึ่งแสดงให้เห็นลุคใหม่ของ Saoirse Ronan ที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อน รับชมภาพดังกล่าวได้ด้านล่างนี้:

THEOUTRUN_first-look_clean-copy

เรื่องย่อภาพยนตร์เรื่อง The Outrun

เรื่องราวจะติดตาม Rona (รับบทโดย Saoirse Ronan) หลังจากที่ห่างหายไปกว่าทศวรรษ เธอก็ได้ออกจากสถานบำบัดและได้กลับมาที่ Orkney Islands เมื่อเธอมาถึงเธอก็ได้สานความสัมพันธ์กับภูมิทัศน์อันน่าทึ่งที่เธอเติบโตขึ้นมา ความทรงจำในวัยเด็กของเธอผสานกับเหตุการณ์ที่ท้าทายครั้งล่าสุดที่ทำให้เธออยู่บนเส้นทางที่นำไปสู่การฟื้นตัว

หนังสือแนวไดอารี่ในชื่อเดียวกันกับภาพยนตร์ดัดแปลงของ Liptrot เคยได้รับรางวัล Wainwright Prize ประจำปี 2016 และรางวัล PEN Ackerley Prize ประจำปี 2017 และติดอันดับหนังสือขายดี 10 อันดับแรกของ Sunday Times หนังสือเล่มนี้ได้รับการแปลเป็น 15 ภาษาด้วยกัน

ขณะนี้ The Outrun อยู่ในระหว่างการผลิต หากมีอัปเดตเพิ่มเติมเราจะมาแจ้งให็คุณทราบ

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้