เหินฟ้า! เผยภาพแรก Masters of the Air ซีรีส์สงครามของกองทัพอากาศสุดยิ่งใหญ่นำแสดงโดย Austin Butler

Masters of the Air ซีรีส์ดราม่าประวัติศาสตร์เรื่องใหม่จากทาง Apple TV+ ที่จะพาผู้ชมเหินฟ้ากลับสู่สงครามโลกครั้งที่ 2 ไปกับเรื่องราวของกองยานเครื่องบินทิ้งระเบิดของกองทัพอากาศที่ 8 ที่จะนำแสดงโดยหนุ่ม Austin Butler ที่ได้พิสูจน์ฝีมือการแสดงอันสุดยอดของเขาไปแล้วใน Elvis (2022) ซึ่งล่าสุด! ก็ได้เผยภาพแรกออกมากระตุ้มต่อมความสนุกของผู้ชมกันแล้วก่อนเตรียมออกอากาศในปีหน้านี้

24948

24944

24949

24946

ซีรีส์เรื่องนี้สร้างมาจากหนังสือของ Donald L. Miller โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของในช่วงสงคราโลกครั้งที่ 2 ของกองทัพอากาศจากกองยานการจู่โจมทิ้งระเบิดที่ 100 ที่ต้องทำภารกิจต่อสู้กับเหล่าทหารจากนาซีท่ามกลางการต่อสู้ที่มีความสูงเหนือพื้นดินกว่า 25,000 ฟุต ซึ่งก็เต็มไปด้วยความหนาวเหน็บ อากาศที่ขาดแคลนและความหวาดกลัวจากสภาวะการต่อสู้ ไม่ว่าชะตากรรมของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ทุกอย่างนั้นล้วนมีราคาที่ต้องจ่าย

โดยจะประกอบไปด้วยทั้งหมด 9 ตอนผ่านฝีมือการเขียนบทของ John Orloff และได้ Cary Joji Fukunaga มาขึ้นแท่นกำกับทั้งหมด 4 ตอน ส่วนในตอนอื่นๆ ของซีรีส์ก็จะได้ฝีมือการกำกับของ Anna Boden, Ryan Fleck, Dee Rees และ Tim Van Patten รวมถึงได้ทีมโปรดิวเซอร์อย่าง Steven Shareshian จาก Playtone และ Graham Yost พร้อมกับอยู่ภายใต้การดูแลจาก Apple Studios นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Callum Turner, Anthony Boyle, Nate Mann, Rafferty Law, Barry Keoghan, Josiah Cross, Branden Cook และ Ncuti Gatwa

Masters of the Air จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 มกราคม 2024 บน Apple TV+

24943

24945

24942

ที่มา: Collider,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้