ชมตัวอย่าง Speak No Evil ภาพยนตร์สยองขวัญของครอบครัวสุดหลอนจากทาง IFC Midnight และ Shudder

Speak-No-Evil

Speak No Evil ภาพยนตร์สยองขวัญจากทาง IFC Midnight และ Shudder ผ่านฝีมือการกำกับของ Christian Tafdrup ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้วและพร้อมจะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์และผ่านสตรีมมิงในวันที่ 15 กันยายนที่กำลังจะมาถึงนี้ ว่าด้วยเรื่องราวสุดหลอนของครอบครัวปริศนา

ภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวแสนอบอุ่นของสองครอบครัวที่เคยได้ใช้เวลาในช่วงวันหยุดด้วยการพักผ่อนในเมืองทัสคานีจนทำให้ครอบครัวจากเดนมาร์กและครอบครัวจากดัตซ์ได้มีช่วงเวลาที่แสนดีด้วยกันและเป็นเพื่อนสนิทสุดซี้กันอย่างรวดเร็ว แต่แล้วเรื่องราวก็ค่อยๆ เปลี่ยนไปเมื่อครอบครัวดัตซ์ได้ชวนให้ครอบครัวเดนมาร์กกลับมาเที่ยวที่หมู่บ้านในชนบทของพวกเขาอีกครั้งและพบกับเรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัวที่จะกลายเป็นฝันร้ายตลอดกาลของพวกเขา

Christian Tafdrup มารับหน้าที่เขียนบทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกันกับ Mads Tafdrup ซึ่ง Christian Tafdrup นั้นได้จบการศึกษาจากโรงเรียนศิลปะการแสดงแห่งชาติในเดนมาร์กเมื่อปี 2003 พร้อมกับได้โชว์ฝีมือการแสดงในทั้งภาพยนตร์และรายการทีวีมากมาย รวมถึงยังได้แสดงใน After the Wedding ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์อีกด้วย นอกจากนี้เขายังได้แสดงในรายการทีวีเรื่อง Borgen (2010) ที่คว้าเอารางวัล BAFTA และรายการทีวีเรื่อง Park Road (2009)

และนอกจากทักษะในการแสดงแล้ว Christian Tafdrup ก็ยังเคยกำกับภาพยนตร์สั้นสามเรื่องได้แก่ The Copier (1999), Debutanten (2003) และ Awakening (2008) ซึ่งก็ได้รับรางวัล Robert (Danish Academy Award) ในสาขา Best Short โดยผลงานเรื่องแรกที่เขาได้เปิดตัวในฐานะผู้กำกับและนักเขียนบทคือ Parents (2016) ภาพยนตร์สารคดีที่เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ทริเบกา (Tribeca Film Festival) และได้รับรางวัล Robert-award ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมและบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมอีกด้วย

Christian Tafdrup เป็นที่รู้จักการการเขียนบทที่เสียดสีและเฉียบขาดสังคมในภาพยนตร์ของเขา ซึ่งเขาเองก็ได้ผสมผสานความตลกขบขันและวามดราม่าเอาไว้ด้วยกันเพื่อให้ความสัมพันธ์ของตัวละครในสังคมตะวันตกสามารถเชื่อมโยงกับความเป็นสมัยใหม่ได้

นำแสดงโดย Morten Burian, Sidsel Siem Koch, Fedja Van Huêt, Karina Smulders, Liva Forsberg และ Marius Damslev

ezgif-2-9b9e74e89f

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Speak No Evil

พักร้อนซ่อนตาย

Mar 17, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้