Ex Machina
0
0
0

Ex Machina

พิศวาสจักรกลอันตราย

R
108 นาที
21/1/2015
ดราม่า |ไซไฟ
เอคซฺมาคินา พิศวาสจักรกลอันตราย

คาเล็ป สมิท (Gleeson) โปรแกรมเมอร์ของบริษัทยักษ์ใหญ่ทางด้าน Internet Search Engine ระบบการค้นหาข้อมูล ได้รับรางวัลพิเศษจากบริษัท ด้วยการใช้เวลา ช่วงสุดสัปดาห์ ที่หุบเขาส่วนตัว ที่ยอดเยี่ยม สวยงาม แต่ซ่อนความไฮเทคเอาไว้ โดยพื้นที่แห่งนี้เป็น บ้านพักส่วนตัวของ นาธาน เบท (Isacc) เจ้าของบริษัท ยักษ์ใหญ่ ที่ คาเล็ปทำงานอยู่ โดยคาเล็ป ได้รู้ทันทีที่มาถึงว่า เขาถูกเลือกเพราะต้องการ ประเมินความสามารถและ สติปัญญา ร่วมกับ หุ่นยนต์ทดลองตัวล่าสุดของ นาธาน หุ่นยนต์ AI ที่น่าทึ่งที่มีความฉลาดและความซับซ้อนทางอารมณ์ ความรู้สึก เกินกว่า ที่มนุษย์ทั้ง 2 คน จะคาดเดาได้

Alex Garland

Alex Garland

ผู้กำกับ, นักเขียน

cover

HBO Max กำลังจะเพิ่มภาพยนตร์จากสตูดิโอ A24 หลายเรื่องในเดือนสิงหาคม 2022

HBO Max ถือเป็นผู้ให้บริการสตรีมมิงที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพมากกว่าปริมาณ และล่าสุดทาง HBO Max ได้มีแผนที่จะนำภาพยนตร์จำนวนหลายเรื่องของสตูดิโอ A24 เพิ่มเข้ามาให้บริการสตรีมมิงทาง HBO Max ในเดือนสิงหาคมนี้

cover

หากคุณชอบ Spiderhead ไม่ควรพลาด ภาพยนตร์ 7 เรื่องนี้ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจแนวไซไฟดิสโทเปีย!

พร้อมให้ชมกันแล้วสำหรับภาพยนตร์ของ Neflix เรื่อง Spiderhead หนังไซไฟระทึกขวัญที่กำกับโดย Joseph Kosinski ที่เพิ่งจะปล่อยผลงานสุดฮิตในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้กับ Top Gun: Maverick ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Miles Teller รับบทเป็น Jeff นักโทษอาสาที่เข้าร่วมโครงการทดลองที่เกี่ยวข้องกับยาที่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ ผ่านการทดสอบโดยนักวิทยาศาสตร์ที่ฉลาดหลักแหลมแต่ไร้จรรยาบรรณอย่าง Steve Abnesti ที่รับบทโดย Chris Hemsworth ในสถานที่ลับของเขาที่ชื่อว่า Spiderhead

ก่อนหน้า

ถัดไป