The Greatest Beer Run Ever
1
0
0

The Greatest Beer Run Ever

บ้าระห่ำไอ้หนุ่มนิวยอร์กหิ้วเบียร์

R
126 นาที
30/9/2022
คอเมดี้ |ดราม่า |สงคราม
Friendship has no last call.

ดัดแปลงจากหนังสือชื่อ The Greatest Beer Run Ever: A True Story of Friendship Stronger Than War ซึ่งเล่าเรื่องจริงของ จอห์น โดโนฮู (ผู้เขียนหนังสือ) ที่ออกเดินจากนิวยอร์คไปยังเวียดนามในปี 1967 เพื่อเอาเบียร์ไปฝากเพื่อนสมัยเด็กที่เป็นทหารอยู่ที่นั่น

Peter Farrelly

Peter Farrelly

ผู้กำกับ, บทภาพยนตร์

PET

Pete Jones

บทภาพยนตร์

Brian Hayes Currie

Brian Hayes Currie

บทภาพยนตร์

JOA

Joanna Molloy

นวนิยาย

JOH

John Donohue

นวนิยาย

cover

Zac Efron ออกมาพูดถึงข่าวลือการคัดเลือกนักแสดง Wolverine หลังจากการกลับมาของ Hugh Jackman

สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ Marvel Studios ได้ออกมาเปิดเผยข่าวใหญ่ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ นั่นคือข่าวการกลับมาของ Hugh Jackman ในบทบาท Wolverine ซึ่งเขาจะกลับมาในภาพยนตร์ Deadpool 3 ล่าสุด Zac Efron นักแสดงผู้เคยตกเป็นข่าวลือว่าจะได้มารับบทเป็น Wolverine ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ด้วยเช่นกัน

cover

Zac Efron รับบทเป็นชายที่นำเบียร์ฝ่าสงครามไปให้เพื่อนในตัวอย่างภาพยนตร์ The Greatest Beer Run Ever

Zac Efron กำลังผจญภัยครั้งใหญ่ในชีวิตในตัวอย่างใหม่ของ The Greatest Beer Run Ever (2022) ในบทบาท John “Chickie” Donohue เขาต้องการส่งข้อความอันทรงพลังถึงเพื่อนๆ ของเขาในต่างประเทศด้วยการนำเบียร์มาให้พวกเขาท่ามกลางสงครามเวียดนาม ภารกิจที่จริงใจและบ้าบิ่นนี้สร้างจากหนังสือขายดีของ New York Times เรื่อง The Greatest Beer Run Ever: A Memoir of Friendship, Loyalty and War โดย Donohue และ Joanna Molloy ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์และ Apple TV+ ในวันที่ 30 กันยายน 2022

ก่อนหน้า

ถัดไป