Ready or Not
1
1
0

Ready or Not

เกมพร้อมตาย

R
95 นาที
21/8/2019
คอเมดี้ |สยองขวัญ |ระทึกขวัญ
A killer game of hide and seek.

เรื่องราวของเจ้าสาวแรกรุ่น เกรซ (ซามาร่า วีฟวิ่ง) ขณะที่เธอเข้าร่วมกับครอบครัวร่ำรวยที่แสนพิลึก แดเนียล (อดัม โบรดี้), โทนี่ (เฮนรี่ เซอร์นี่), เบ็คกี้ (แอนดี้ แม็คโดเวลล์) ของสามีใหม่ของเธอ อเล็กซ์ (มาร์ค โอเบรียน) เพื่อทำตามธรรมเนียมเก่าแก่ ที่แปรเปลี่ยนเป็นเกมสุดอันตราย ที่ทุกคนต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด

Matt Bettinelli-Olpin

Matt Bettinelli-Olpin

ผู้กำกับ

Tyler Gillett

Tyler Gillett

ผู้กำกับ

Guy Busick

Guy Busick

นักเขียน

RCH

R. Christopher Murphy

นักเขียน

cover

ผู้กำกับจาก John Wick อำนวยการสร้าง Bella ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่จะนำแสดงโดย Samara Weaving

Chad Stahelski นอกจากจะโด่งดังในฐานะผู้กำกับผู้สร้างแฟรนไชส์ John Wick แล้วนั้น เขายังเป็นเจ้าของสตูดิโอผู้สร้างภาพยนตร์แอ็กชันหน้าใหม่มาแรงอย่างสตูดิโอ 87Eleven ซึ่งสร้างภาพยนตร์ยอดฮิตมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ Nobody (2021) และ Violent Night (2022) โดยล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่า Stahelski กำลังจะอำนวยการสร้าง Bella ภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดยนักแสดงสาวสวย Samara Weaving

cover

ผู้กำกับ Matt Bettinelli-Olpin และ Tyler Gillett หวังว่าจะได้สร้างภาคต่อของ Ready or Not

Matt Bettinelli-Olpin และ Tyler Gillett เป็นคู่หูผู้กำกับสายสยองขวัญที่เริ่มสร้างชื่อให้ตัวเองจากการกำกับ Ready or Not ในปี 2019 ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจนช่วยส่งให้พวกเขาได้กำกับ Scream ในปี 2022 และนี่ก็เป็นความสำเร็จอีกครั้งของพวกเขาเนื่องจาก Scream ทำเงินมหาศาลจนได้มีการสร้างภาคต่ออย่าง Scream VI ตามออกมา ซึ่งเพิ่งเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราไปเมื่อวานนี้

cover

Samara Weaving พร้อมรับบทเจ้าแม่ภาพยนตร์ระทึกขวัญอีกครั้งใน Azrael

ขณะนี้ รายละเอียดของ Azrael ยังไม่ถูกเปิดเผย เช่นเดียวกับบทบาทของ Weaving เธอยังเป็นคนแรกที่ได้รับการประกาศให้เป็นนักแสดง สิ่งที่ทราบกันดีคือภาพยนตร์แอ็กชันสยองขวัญจะกำกับโดย Evan Katz จากบทภาพยนตร์ที่เขียนโดย Simon Barrett ก่อนหน้านี้ Katz ได้กำกับซีรีส์สยองขวัญยอดนิยมหลายตอน เช่น The Haunting Of Bly Manor (2020), Swamp Thing (2019), Scream: The TV Series (2015) และ Channel Zero (2016)

ก่อนหน้า

ถัดไป