Emergency Declaration
2
0
0

Emergency Declaration

ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ

140 นาที
3/8/2022
แอ็กชัน |ดราม่า |ระทึกขวัญ
ปิดทั้งน่านฟ้า ปิดทุกรันเวย์ คาดเข็มขัดสู่เที่ยวบินนรก

เหตุการณ์สุดระทึกบนเที่ยวบิน KI 501 ซึ่งจะเดินทางจากกรุงโซลสู่ฮาวาย หลังจากที่เครื่องบินขึ้นสูงเหนือระดับน้ำทะเลกว่าสองหมื่นฟุต กลับมีผู้โดยสารเสียชีวิตปริศนา ท่ามกลางความวุ่นวายและโกลาหล กัปตันจึงขอลงจอดฉุกเฉิน แต่ทว่าภาคพื้นดินได้มีคำสั่งแจ้งกลับมาว่า เที่ยงบินลำนี้ไม่อนุญาตให้ลงจอดที่ไหนบนโลกใบนี้ อะไรคือคำตอบของเหตุการณ์นี้ บนเครื่องบินลำนี้เกิดเหตุการณ์ “บางอย่าง” ขึ้น และ “บางอย่าง” ที่ว่า มันคืออะไรกันแน่?

Han Jae-rim

Han Jae-rim

ผู้กำกับ, นักเขียน

cover

ภาพยนตร์ Emergency Declaration ของผู้กำกับ Han Jaerim ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน SITGES International Fantastic Film Festival ครั้งที่ 55

ภาพยนตร์ Emergency Declaration ของผู้กำกับ Han Jaerim ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน SITGES International Fantastic Film Festival ครั้งที่ 55 โดยงานเทศกาล SITGES International Fantastic Film Festival ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นเวลา 10 วันตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม 2022 เป็นต้นไป ถือเป็นหนึ่งในงานเทศกาลภาพยนตร์สุดมหัศจรรย์ที่ใหญ่ติด 1 ใน 3 ของโลก

cover

ภาพยนตร์ Emergency Declaration ได้รับเชิญไปงาน Sitges Film Festival ของสเปน

Emergency Declaration ภาพยนตร์แอ็กชันภัยพิบัติที่นำแสดงโดยนักแสดง Song Kang-ho และ Lee Byung-hun ได้ถูกรับเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขัน Òrbita ของเทศกาลภาพยนตร์ซิตเกส Showbox ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ได้กล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2022 ที่ผ่านมา

cover

รับชม Song Kang Ho และ Lee Byung Hun กับปฏิกิริยาตอบสนองที่แตกต่างกันต่อภัยพิบัติเครื่องบินที่กำลังจะเกิดขึ้นพร้อมตัวละครใหม่ที่น่าสนใจในตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Emergency Declaration

ตัวอย่างที่น่าขนลุกเริ่มต้นด้วยภัยคุกคามที่น่าสงสัยที่เกิดขึ้นกับเครื่องบิน มีคนแจ้ง In Ho เกี่ยวกับวิดีโอการคุกคามของผู้ก่อการร้ายบนเครื่องบิน และในขณะที่เขาวิเคราะห์สถานการณ์ เขาบอกว่า “เราไม่มีเวลาหรือวิธีแก้ปัญหา ถ้าเราลังเลในตอนนี้ คนเหล่าบนเครื่องบินจะตายกันหมด”

ก่อนหน้า

ถัดไป