Shin Ultraman
0
0
0

Shin Ultraman

ชิน อุลตร้าแมน

NR
112 นาที
13/5/2022
แอ็กชัน |ไซไฟ
เหนือจินตนาการ โรแมนติก และมิตรภาพ

ว่าด้วยเรื่องราว สิ่งมีชีวิตปริศนาขนาดยักษ์ที่เกิดขึ้นเหนือธรรมชาติ "ไคจู" ที่เป็นภัยคุกคามระดับพิเศษ จึงได้ทำการก่อตั้งทีมห้องปฎิบัติการพิเศษต่อต้านไคจู มีชื่อว่า "หน่วยเฉพาะกิจปราบปรามไคจู" ในระหว่างที่ภัยอันตรายของสัตว์ประหลาดกำลังเข้ามาใกล้ จู่ ๆ มนุษย์ยักษ์สีเงิน ได้ปรากฏตัวขึ้นอย่างกระทันหัน เหนือชั้นบรรยากาศของโลก ผู้มีตัวตนปริศนา "อุลตร้าแมน"

Shinji Higuchi

Shinji Higuchi

ผู้กำกับ

Hideaki Anno

Hideaki Anno

บทภาพยนตร์

cover

รีวิว Shin Ultraman เรื่องราวที่เต็มไปด้วยความหวังในจักรวาล Shin

ในที่สุด Shin Ultraman ก็เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ของญี่ปุ่นแล้ว และเป็นที่สังเกตได้ว่าเกิดความคาดหวังของผู้ชมชาวญี่ปุ่นอยู่สูงมาก เกี่ยวกับการรื้อเนื้อเรื่องใหม่ในครั้งนี้ ผู้ชมจากต่างประเทศเองต่างตื่นเต้นกับการคืนชีพสุดคลาสสิกนี้ของ Shin โดยผู้กำกับ Hideaki Anno อย่างมาก

cover

ภาพยนตร์ Shin Ultraman ขายตั๋ว 1 ล้านใบได้ภายใน 8 วัน !

TOHO เปิดเผยเมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมานี้ว่าภาพยนตร์เรื่อง Shin Ultraman หรือ New Ultraman ของ Studio Khara ขายบัตรชมภาพยนตร์ได้ประมาณ 1,032,000 ใบ และทำเงินได้ประมาณ 1.54 พันล้านเยน หรือประมาณ 12.04 ล้านเหรียญสหรัฐ ในวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2022 รวมเป็นระยะเวลาเพียง 8 วันเท่านั้น ในขณะที่ TOHO กำลังสตรีมวิดีโอส่งเสริมการขายพิเศษด้วย เพื่อรำลึกถึงการขายตั๋วได้ 1 ล้านใบ !

ก่อนหน้า

ถัดไป