Sword Art Online the Movie – Progressive – Scherzo of Deep Night
1
0
0

Sword Art Online the Movie – Progressive – Scherzo of Deep Night

ซอร์ด อาร์ต ออนไลน์ โปรเกรสซีฟ เดอะมูฟวี่ : สแกรโซแห่งสนธยาโศก

NR
100 นาที
22/10/2022
แอ็กชัน |แอนิเมชัน |แฟนตาซี |ไซไฟ
มุ่งไปข้างหน้า

ผ่านไปแล้วสองเดือนที่ผู้เล่นยังคงติดอยู่ในเกมแห่งความตาย Sword Art Online คิริโตะและอาสึนะยังคงเป็นแนวหน้าในการต่อสู้เพื่อเคลียเกม พวกเขาได้ไปถึงชั้นที่ 5 ของ Aincrad ซึ่งมีฉากเป็นซากปรักหักพังที่เหมือนเขาวงกต ทั้งสองคนสนุกสนานไปกับการค้นหาและเก็บสมบัติที่มีอยู่ทั่วทั้งชั้น แต่เมื่อกลับมาถึงชั้นที่ 4 เวลาในการทำภารกิจของ “เอลฟ์ลอร์ดโยฟิลิส” ก็ได้เริ่มต้นขึ้น สิ่งที่อาสึนะไม่อยากให้เกิดขึ้นได้เกิดขึ้นแล้ว ท่ามกลางความโกลาหล พวกเขาต้องเผชิญกับการต่อสู้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

AYA

Ayako Kono

ผู้กำกับ

YUK

Yukito Kizawa

บทภาพยนตร์

cover

Sword Art Online เสร็จสิ้นการรวบรวมเพลงธีมเปิดและปิดด้วยวิดีโอตัวที่ 2

Sword Art Online ได้เปิดตัววิดีโอการรวบรวมที่ 2 สำหรับเพลงธีมเปิด และตอนจบจากอานิเมะซีรีส์จนถึงขณะนี้ เรื่องนี้รวมถึงอานิเมะทีวีเรื่อง Alicization ทั้งหมดรวมถึง Sword Art Online ภาพยนตร์เรื่องแรก Progressive

cover

Sword Art Online Reveals เปิดเผยวิดีโอเปิด และปิดสำหรับคอลเลกชันแรก

อานิเมะ Sword Art Online กำลังฉลองครบรอบ 10 ปี และรายการพิเศษล่าสุดคือคอลเลกชันของวิดีโอเปิด และปิด โดยวิดีโอชุดแรกประกอบด้วย Opening และ Ending จากทั้ง 2 ซีซันแรกของทีวีอานิเมะ รวมถึงภาพยนตร์ Ordinal Scale

cover

หนังอานิเมะ 'Sword Art Online -Progressive- Scherzo of Deep Night' ปล่อยตัวอย่างหลักที่โชว์ความเหนือชั้นไปอีกขั้นหนึ่ง

ศัตรูขนาดมหึมาสมศักดิ์ศรีจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์ เพลงประกอบทรงพลังที่ขับร้องโดย Eir Aoi และสายสัมพันธ์อันไร้เทียมทานระหว่างคิริโตะและอาสึนะ เหล่านี้คือสิ่งที่แฟนๆ Sword Art Online (2012 - 2020) คาดหวังไว้ล่วงหน้าได้เลยว่าจะได้รับจาก Sword Art Online -Progressive- Scherzo of Deep Night (2022) ซึ่งเมื่อวันศุกร์ที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา เพิ่งปล่อยตัวอย่างหลักที่แง้มพรายถึงการผจญภัยสุดระทึกใจครั้งใหม่ในปราสาทไอน์แครด ก่อนที่ภาพยนตร์อานิเมะเรื่องนี้จะเข้าฉายในโรงหนังญี่ปุ่นวันที่ 22 ตุลาคมนี้

cover

SAO: Progressive – Scherzo of Deep Night เปิดเผยวันฉายรอบปฐมทัศน์ใหม่ในเดือนตุลาคม 2022 นี้

Sword Art Online (SAO): Progressive – Scherzo จากภาพยนตร์ Deep Night ได้รับวันฉายรอบปฐมทัศน์ใหม่โดยจะฉายในวันที่ 22 ตุลาคม 2022 นี้ ซึ่งล่าช้าจากกำหนดเดิมไปเนื่องจากการระบาดของ COVID-19 ในประเทศญี่ปุ่นที่เพิ่มขึ้น เดิมภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 10 กันยายน 2022 ทั้งยังได้ปล่อยภาพโปรโมตเป็นที่เรียบร้อย

cover

Sword Art Online: Progressive -Scherzo of Deep Night ฉายวันที่ 10 กันยายนนี้! พร้อมปล่อยภาพโปรโมตใหม่

Argo ปรากฎตัวครั้งแรกในตอนที่ 3 ของอานิเมะเรื่อง Sword Art Online ต้นฉบับ และยังได้ปรากฎในฉากจบของ Sword Art Online: Progressive -Aria of a Starless Night- Ayako Kono (Gate) กำกับภาพยนตร์อานิเมะที่ A-1 Pictures จากผลงาน 86-Eighty Six-, Sword Art Online series ผู้กำกับและสตูดิโอคนเดียวกันนี้ยังทำงานใน Sword Art Online: Progressive -Aria of a Starless Nigh ด้วย

ก่อนหน้า

ถัดไป