The Cloverfield Paradox
0
0
0

The Cloverfield Paradox

เดอะ โคลเวอร์ฟิลด์ พาราด็อกซ์

PG-13
102 นาที
4/2/2018
แอ็กชัน |สยองขวัญ |ไซไฟ
อนาคตจะปลดปล่อยทุกอย่าง

นักวิทยาศาสตร์บนสถานีทดลองที่โคจรอยู่รอบโลกซึ่งกำลังจะเกิดสงครามครั้งใหญ่ ทำการทดสอบเครื่องมือสำคัญเพื่อแก้ปัญหาวิกฤติพลังงาน แต่พวกเขากลับต้องเผชิญกับความเป็นจริงตรงข้ามที่มืดมน

DOU

Doug Jung

บทภาพยนตร์

Oren Uziel

Oren Uziel

บทภาพยนตร์

Julius Onah

Julius Onah

ผู้กำกับ

cover

จุดกำเนิดของเหตุการณ์ในภาพยนตร์ Cloverfield พึ่งได้รับการเปิดเผยโดย Matt Reeves

ภาพยนตร์ Cloverfield (2008) นำเสนอสัตว์ประหลาดร่างยักษ์ที่โผล่มาทำลายเมืองโดยไม่มีใครทราบสาเหตุ แต่เดี๋ยวก่อน! ผู้กำกับ Matt Reeves ได้เปิดเผยต้นกำเนิดที่แท้จริงของเหตุการณ์นี้แล้ว

cover

Matt Reeves ตอบว่า “ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้” เมื่อถูกถามถึงการกลับมากำกับภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ Cloverfield

แม้ว่า Cloverfield (2008) จะประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่ก็ยังไม่มีภาคต่อโดยตรงที่ถูกสร้างขึ้นในแฟรนไชส์นี้ โดยมีเพียงภาคแยกจากจักรวาลเดียวกันอย่าง 10 Cloverfield Lane (2016) ส่วนภาพยนตร์ The Cloverfield Paradox (2018) เป็นภาคต้นกำเนิด

cover

วิธีดูภาพยนตร์ Cloverfield ตามลำดับเวลา และวันที่ออกฉาย

สำหรับแฟรนไชส์ที่มีขนาดเล็กมาก ไทม์ไลน์ของ Cloverfield นั้นซับซ้อนอย่างไม่น่าเชื่อ และเต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายที่เกินคาด ซีรีส์กวีนิพนธ์ที่แต่งขึ้นจำนวน 3 ตอนนี้เริ่มต้นด้วย Cloverfield ซึ่งเป็นฟุตเทจที่ทำขึ้นโดย Matt Reeves ต่อมา J.J. Abrams ได้ใช้สร้างเป็นภาพยนตร์อิสระ หากมันสามารถเชื่อมโยงตัวเองกับจักรวาล Cloverfield ได้ ภาพยนตร์เรื่องนี้จบลงที่ 10 Cloverfield Lane ในภาคที่ 3 ที่จะเป็นต้นฉบับของ Netflix ในชื่อ The Cloverfield Paradox ซึ่งพยายามบอกเล่าเรื่องราวว่าทำไมสิ่งต่างๆ ถึงผิดพลาดที่เกิดขึ้นสำหรับตัวเอกของภาพยนตร์เรื่องก่อน

ก่อนหน้า

ถัดไป