Happy Death Day
0
0
0

Happy Death Day

สุขสันต์วันตาย

PG-13
97 นาที
12/10/2017
คอเมดี้ |สยองขวัญ |ลึกลับ |ระทึกขวัญ
Get up. Live your day. Get killed. Again.

Caught in a bizarre and terrifying time warp, college student Tree finds herself repeatedly reliving the day of her murder, ultimately realizing that she must identify the killer and the reason for her death before her chances of survival run out.

Christopher Landon

Christopher Landon

ผู้กำกับ

SCO

Scott Lobdell

นักเขียน

cover

Michael Bay จับมือกับ Blumhouse นั่งเป็นโปรดิวเซอร์ในหนังระทึกขวัญเรื่องใหม่จากผู้กำกับ Happy Death Day

Michael Bay ผู้กำกับชื่อดังเจ้าของผลงานยอดฮิตอย่าง Armageddon (1998) และ Transformers (2007) กำลังจะได้กลับมาร่วมงานกับ Blumhouse Productions อีกครั้งด้วยการนั่งเป็นโปรดิวเซอร์ในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ ซึ่งจะกำกับโดยผู้กำกับจาก Happy Death Day (2017)

cover

ยืนยันแล้ว! Christopher Landon ผู้กำกับจาก Happy Death Day จะมากำกับ Scream 7 แทนคู่หู Radio Silence

หลังจากที่เมื่อวานนี้ได้มีข่าวลือออกมาว่า Radio Silence คู่หูผู้กำกับ Tyler Gillett และ Matt Bettinelli-Olpin อาจไม่ได้กำกับแฟรนไชส์ Scream ต่อในภาคที่ 7 ล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าข่าวลือดังกล่าวคือเรื่องจริง โดยภาคที่ 7 ที่กำลังจะมาถึงนี้จะกำกับโดย Christopher Landon ผู้กำกับจาก Happy Death Day (2017) และ Freaky (2020)

cover

ผู้กำกับ Happy Death Day เผยว่ายังมีความหวังสำหรับภาพยนตร์ภาคที่ 3

ผ่านมา 4 ปีแล้วที่ Happy Death Day 2U (2019) เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ทางด้านผู้กำกับ Christopher Landon ก็ได้เสนอข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับอนาคตที่เป็นไปได้ของแฟรนไชส์มาเสมอ โดยล่าสุดเขาดูมีความหวังมากกว่าปฏิกิริยาก่อนหน้านี้เล็กน้อย และยืนยันว่าเขาไม่ยอมแพ้ที่จะเดินหน้าโปรเจกต์ Happy Death Day ภาค 3 ด้วยแนวคิดทั้งหมดที่เขาสั่งสมตลอดหลายปีที่ผ่านมา

ก่อนหน้า

ถัดไป