Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull
0
0
0

Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull

ขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า 4 อาณาจักรกะโหลกแก้ว

PG-13
122 นาที
21/5/2008
แอ็กชัน |แอดเวนเจอร์
The adventure continues . . .

ปี 1957 ในช่วง สงครามเย็น อินเดียน่า โจนส์ (แฮร์ริสัน ฟอร์ด) และสหายของเขา แมค (เรย์ วินสโตน) ได้หลบหนีการตามล่าจากสายลับโซเวียตและได้กลับไปยังมหาวิทยาลัยมาร์แชลบ้านเกิดของโจนส์ เพื่อนของเขาที่เป็นหัวหน้าภาควิชาไม่พอใจกับการกระทำครั้งล่าสุดของเขาและไล่เขาออกจากมหาลัย ในระหว่างที่โจนส์เดินทางไปยังเมืองเขาก็พบกับ มัตต์ วิลเลียมส์ (ไชอา เลอบัฟ) และ มาเรียน ราเวนวูด (คาเรน อัลเลน) ต้องเดินทางข้ามโลกเพื่อออกตามหากะโหลกแก้วศักดิ์สิทธิ์ และต้องต่อสู้กับศัตรูคือเหล่าสายลับรัสเซีย ภายใต้การนำทีมของ อีริน่า สปัลโก้ (เคท แบลนเช็ตต์) ที่ต้องการกะโหลกแก้วมาครอบครองเช่นกันและโจนส์ก็มารู้ทีหลังว่ามัตต์เป็นลูกชายของเขา

George Lucas

George Lucas

ตัวละคร, เนื้อเรื่อง

Steven Spielberg

Steven Spielberg

ผู้กำกับ

David Koepp

David Koepp

บทภาพยนตร์

Philip Kaufman

Philip Kaufman

ตัวละคร

Jeff Nathanson

Jeff Nathanson

เนื้อเรื่อง

cover

Harrison Ford ยืนยันว่า Indiana Jones and the Dial of Destiny จะเป็นครั้งสุดท้ายของเขาในบท Indiana Jones

นับเป็นเวลากว่า 15 ปีแล้วตั้งแต่ Indiana Jones ภาคสุดท้ายอย่าง Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull เปิดตัวออกมาปี 2008 ในที่สุด Indiana Jones and the Dial of Destiny ภาคต่อที่แฟนๆ รอคอยกันมานานก็จะพร้อมเปิดตัวออกมาแล้วในปีนี้ ซึ่งล่าสุด Harrison Ford ได้ออกมายืนยันแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เขาจะรับบทเป็น Indiana Jones

cover

ทีมผู้สร้างของ Lucasfilm เปิดใจเกี่ยวกับปัญหาของบทภาพยนตร์ Indiana Jones ภาคที่แล้ว

Indiana Jones 5 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปีหน้านี้แล้ว แต่ในขณะที่แฟนๆ ของแฟรนไชส์กำลังตั้งตารอภาคต่อไป ซึ่งจะได้เห็น Harrison Ford ร่วมกับนักแสดงอย่าง Phoebe Waller-Bridge, Mads Mikkelsen, Boyd Holbrook และอีกมากมาย แฟนๆ ส่วนหนึ่งก็ยังคงคิดถึงภาพยนตร์ภาคที่แล้วในปี 2008 อยู่ โดยเฉพาะในแง่ของบทภาพยนตร์ที่เป็นเชิงลบ

cover

ชมภาพแรกของ Harrison Ford จากภาพยนตร์ Indiana Jones 5 ซึ่งมีกำหนดการฉายในปี 2023

Harrison Ford กำลังจะกลับมาอีกครั้งในฐานะนักล่าสมบัติผู้โด่งดังในภาพยนตร์ Indiana Jones 5 ที่มีกำหนดการฉายในช่วงกลางปี 2023 ซึ่งในตอนนี้ทางนิตยสาร Empire ได้ทำการเปิดตัวภาพแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้ว

ก่อนหน้า

ถัดไป