Ricky Stanicky
0
0
0

Ricky Stanicky

ริคกี้ สแตนนิคกี้ เพื่อนซี้กำมะลอ

R
113 นาที
21/2/2024
คอเมดี้
He's the best friend they never had.

เมื่อเพื่อนสมัยเด็กสามคนเล่นพิเรนทร์จนตกที่นั่งลำบาก พวกเขาจึงสร้างเพื่อนสมมติชื่อ ริคกี้ สแตนนิคกี้ ขึ้นมาเพื่อเอาตัวรอด 20 ปีต่อมา พวกเขายังคงใช้ริคกี้ที่ไร้ตัวตนเป็นข้อแก้ตัวสำหรับพฤติกรรมที่ไม่รู้จักโต เมื่อครอบครัวของพวกเขาสงสัยและเรียกร้องว่าอยากพบกับคุณสแตนนิคกี้ผู้เลื่องชื่อ สามหนุ่มที่มีชนักติดหลังจึงตัดสินใจจ้างนักแสดงเลียนแบบดาราที่พบ

Peter Farrelly

Peter Farrelly

ผู้กำกับ, บทภาพยนตร์

Brian Jarvis

Brian Jarvis

บทภาพยนตร์

Mike Cerrone

Mike Cerrone

บทภาพยนตร์

PET

Pete Jones

บทภาพยนตร์

Jeffrey Bushell

Jeffrey Bushell

บทภาพยนตร์

JAS

Jason Decker

เนื้อเรื่อง

DAV

David Occhino

เนื้อเรื่อง

JIM

Jim Freeman

บทภาพยนตร์

cover

John Cena ยอมทำทุกอย่างเพื่อปลอมตัวในตัวอย่าง Ricky Stanicky หนังตลกเรท R จาก Prime Video

“ความลับไม่มีในโลก” จากคำโกหกเล็กๆ กลับกลายเป็นแผนการต้มตุ๋นครั้งยิ่งใหญ่ใน Ricky Stanicky หนังคอเมดี้ฉบับเรท R เรื่องใหม่จากทาง Prime Video ที่นำแสดงโดยหนุ่มสายบู๊ John Cena และ Zac Efron ที่จะมาทำให้ผู้ชมต้องขำจนท้องแข็งไปกับเรื่องราวสุดปั่นกับการจ้างนักแสดงตลกให้ไปเป็นเพื่อนสนิทคนโปรดเพื่อปกปิดความจริงที่ซ่อนเอาไว้ โดยจะพร้อมเข้าฉายในวันที่ 7 มีนาคมที่จะถึงนี้

cover

Peter Farrelly อยู่ในช่วงเจรจากับ John Cena และ Zac Efron สำหรับภาพยนตร์คอเมดี้เรท R เรื่อง Ricky Stanicky

ในการสัมภาษณ์กับ Deadline Peter Farrelly ผู้เขียนบทและผู้กำกับเปิดเผยว่าในปี 2023 เขาวางแผนที่จะเริ่มต้นการทำงานใน Ricky Stanicky ซึ่งเป็นภาพยนตร์ตลกเรท R เรื่องแรกของเขาในรอบหลายปี ซึ่งอยู่ระหว่างการเจรจากับ Zac Efron และ John Cena โดย Cena จะรับบทนำ Farrelly กล่าวว่าข้อตกลงยังไม่เสร็จสิ้นแต่เขามีแรงบันดาลใจที่จะก้าวไปข้างหน้าในภาพยนตร์ที่เขาเริ่มต้นสร้างระหว่างการสร้างของ Green Book (2018) ภาพยนตร์ที่คว้ารางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

ก่อนหน้า

ถัดไป