Despicable Me 2
0
0
0

Despicable Me 2

มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 2

PG
98 นาที
26/6/2013
แอนิเมชัน |คอเมดี้ |ครอบครัว
When the world needed a hero, they called a villain.

เมื่อกรู จอมวางแผน ได้ทิ้งชีวิตอาชญากรไว้เบื้องหลัง เพื่อเลี้ยงดูมาร์โก้ อีดิธ และแอ็กเนส กรู, ดร.เนฟาริโอ และพวกมินเนียนก็เลยมีเวลาว่างเป็นของตัวเองอย่างเหลือเฟือ แต่ขณะที่เขาเริ่มจะปรับตัวในฐานะแฟมิลีแมนในย่านชนบท องค์กรลับสุดยอดที่มุ่งมั่นกับการสู้กับปีศาจร้ายทั่วโลกก็ได้เดินเข้ามา ตอนนี้ เป็นหน้าที่ของกรูและลูซี่ ไวลด์ คู่หูใหม่ของเขา ที่จะค้นหาว่าใครกันแน่ที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังอาชญากรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจเพื่อจับตัวเขามาลงโทษให้ได้ เพราะคงต้องใช้อดีตสุดยอดวายร้ายของโลกเท่านั้นแหละถึงจะจับคนที่หมายมั่นปั้นมือว่าจะมาแทนที่เขาได้...

Ken Daurio

Ken Daurio

บทภาพยนตร์

Cinco Paul

Cinco Paul

บทภาพยนตร์

Pierre Coffin

Pierre Coffin

ผู้กำกับ

Chris Renaud

Chris Renaud

ผู้กำกับ

cover

Minions: The Rise of Gru พร้อมเปิดตัวในจีนแผ่นดินใหญ่ท่ามกลางปัญหาทางการเมืองกับสหรัฐอเมริกา

Minions: The Rise of Gru (2022) มีกำหนดฉายในจีนแผ่นดินใหญ่ในวันที่ 19 สิงหาคม 2022 ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจเนื่องจากสถานการณ์ความสัมพันธ์ทางการเมืองและการทูตที่ตึงเครียดระหว่างจีนและสหรัฐอเมริกาในปัจจุบัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ผลิตโดย Universal และ Illumination Entertainment และข้อมูลดังกล่าวถูกเผยแพร่ในวันจันทร์โดย Universal Pictures

cover

ลุยต่อไม่มีพัก! Minions: The Rise of Gru เหล่ามินเนี่ยนป่วนบ็อกซ์ออฟฟิศด้วยรายได้ 710 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

แก๊งมินเนี่ยนจาก Minions: The Rise of Gru ภาพยนตร์แอนิเมชันจากทาง Illumination Entertainment ยังคงเดินหน้าลุยอย่างต่อเนื่องกับการกวาดรายได้จากทั่วทุกมุมโลกและล่าสุดก็ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศด้วยรายได้ทั้งหมด 710.366 ล้านดอลลาร์ และแม้ว่าในสัปดาห์นี้จะมีการแข่งขันค่อนข้างสูงกับภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ อย่าง Top Gun: Maverick, Nope และ DC League of Super-Pets

ก่อนหน้า

ถัดไป