Mr. Harrigan's Phone
1
0
1

Mr. Harrigan's Phone

โทรศัพท์คนตาย

PG-13
105 นาที
5/10/2022
ดราม่า |สยองขวัญ |ระทึกขวัญ |ลึกลับ
เด็กหนุ่มคนหนึ่ง (เจเดน) ได้มาผูกมิตรกับมหาเศรษฐีสูงวัยผู้รักสันโดษ (โดนัลด์) และยังติดต่อกับเขาได้ผ่านโทรศัพท์ไอโฟนที่ฝังไปพร้อมศพของเขา ผลงานนี้สร้างจากเรื่องสั้นของสตีเฟน คิง

เมื่อเคร็ก (เจเดน มาร์เทลล์) เด็กหนุ่มที่อาศัยอยู่ในเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งได้มาผูกมิตรกับคุณฮาร์ริแกน (โดนัลด์ ซูทเทอร์แลนด์) มหาเศรษฐีสูงวัยผู้รักสันโดษ ทั้งคู่เริ่มรู้สึกผูกพันกันโดยไม่คาดคิดเพราะต่างก็รักหนังสือและการอ่านเหมือนกัน แต่เมื่อคุณฮาร์ริแกนเสียชีวิตลง เคร็กก็ได้ค้นพบว่าบางอย่างกลับไม่ได้เลือนหายหรือตายตามไปด้วย เขาต้องแปลกใจที่ยังติดต่อกับเพื่อนต่างวัยคนนี้ได้ผ่านโทรศัพท์ไอโฟนที่ฝังไปพร้อมศพของเขา เรื่องราวแนวก้าวพ้นวัยเหนือธรรมชาตินี้จะเผยให้เห็นว่าสายสัมพันธ์บางอย่างยังโยงใยถึงกันอยู่เสมอ

John Lee Hancock

John Lee Hancock

ผู้กำกับ, นักเขียน

cover

สายเรียกเข้าจากหลุมศพ! โปสเตอร์ล่าสุดของ Mr. Harrigan's Phone ภาพยนตร์ดัดแปลงจากนวนิยายของ Stephen King

โปสเตอร์ใหม่ที่ถูกปล่อยออกมาอาจทำให้เรารู้สึกหวิวมากขึ้นในขณะที่รอการมาถึงของภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจาก Mr. Harrigan’s Phone (2022) ของ Stephen King ซึ่งโผล่ขึ้นมาจากหลุมศพและมุ่งหน้าสู่ Netflix ในวันที่ 5 ตุลาคม 2022 ภาพเผยให้เห็น Craig (แสดงโดย Jaeden Martell) ขณะที่เขาแนบหูกับหลุมศพที่เพิ่งขุดขึ้นมาใหม่ ประหม่ากับสิ่งที่เขากำลังจะได้ยินจากเบื้องล่าง ตรงกลางของโปสเตอร์มีคำว่า “บางสายสัมพันธ์ไม่มีวันตาย” ซึ่งพาดพิงถึงความเชื่อมโยงเหนือธรรมชาติที่เกิดขึ้นระหว่างตัวละครหลักสองตัวของเรื่องราวนี้

cover

Donald Sutherland ให้คำแนะนำแก่หนุ่มน้อย Jaeden Martell ใน Mr. Harrigan's Phone

Mr. Harrigan’s Phone ภาพยนตร์สยองขวัญที่ดัดแปลงมาจาก King If It Bleeds นิยายชุดเล่มล่าสุดของ Stephen King ที่ตีพิมพ์ออกมาเมื่อปี 2020 ที่กำลังจะเข้าฉายต้อนรับช่วงฮาโลวีนกันแบบหลอนๆ ผ่านทาง Netflix ในวันที่ 5 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้ พร้อมกับการนำแสดงโดย Jaeden Martell และ Donald Sutherland

cover

ชมตัวอย่าง Mr. Harrigan’s Phone ภาพยนตร์สยองขวัญที่สร้างมาจากนิยายของ Stephen King

ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้วสำหรับ Mr. Harrigan’s Phone ภาพยนตร์สยองขวัญที่ดัดแปลงมาจาก King If It Bleeds นิยายชุดเล่มล่าสุดของ Stephen King ที่ตีพิมพ์ออกมาเมื่อปี 2020 ที่กำลังจะเข้าฉายต้อนรับช่วงฮาโลวีนกันแบบหลอนๆ ผ่านทาง Netflix ในวันที่ 5 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

เผยภาพแรกจาก Mr. Harrigan’s Phone ภาพยนตร์สยองขวัญที่สร้างมาจากนิยายของ Stephen King

หลังจากที่เพิ่งกำหนดวันฉายไปสดๆ ร้อนๆ ทาง Netflix ก็เผยภาพแรกจากซีรีส์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วใน Mr. Harrigan’s Phone ภาพยนตร์สยองขวัญที่ดัดแปลงมาจาก King If It Bleeds นิยายชุดเล่มล่าสุดของ Stephen King ที่ตีพิมพ์ออกมาเมื่อปี 2020 ที่กำลังจะเข้าฉายต้อนรับช่วงฮาโลวีนกันแบบหลอนๆ ผ่านทาง Netflix ในวันที่ 5 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

กำหนดวันฉาย! Mr. Harrigan’s Phone ภาพยนตร์สยองขวัญที่สร้างจากนิยายของ Stephen King ใน Netflix

กำหนดวันเข้าฉายแล้ว! Mr. Harrigan’s Phone ภาพยนตร์สยองขวัญที่ดัดแปลงมาจาก King If It Bleeds นิยายชุดเล่มล่าสุดของ Stephen King ที่ตีพิมพ์ออกมาเมื่อปี 2020 ที่กำลังจะเข้าฉายต้อนรับช่วงฮาโลวีนกันแบบหลอนๆ ผ่านทาง Netflix ในวันที่ 5 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

Stephen King บอกว่าภาพยนตร์ Mr. Harrigan 's Phone ของ Netflix ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายของเขานั้น "ยอดเยี่ยม"

Stephen King นับเป็นนักเขียนที่มีอิทธิพลต่ออุสาหกรรมภาพยนตร์พอสมควร เนื่องจากผลงานนวนิยายสยองขวัญของเขาหลายเรื่องมักเคยถูกจับมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์อยู่บ่อยครั้ง และล่าสุด Netflix ได้หยิบนวนิยายของเขามาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์เรื่อง Mr. Harrigan 's Phone แต่ครั้งนี้ดูจะต่างออกไป เพราะนักเขียนต้นฉบับอย่าง Stephen King ได้ออกมากล่าวชมภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ยอดเยี่ยม”

cover

Mr. Harrigan's Phone ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของนักเขียนสายสยองอย่าง Stephen King

Mr. Harrigan’s Phone ภาพยนตร์สยองขวัญที่ดัดแปลงมาจาก King If It Bleeds นิยายชุดเล่มล่าสุดของ Stephen King ที่ตีพิมพ์ออกมาเมื่อปี 2020 ที่กำลังจะเข้าฉายผ่านทาง Netflix ในเร็วๆ นี้ ซึ่งทางนักเขียนสายสยองขวัญอย่าง Stephen King ก็ได้ออกมาพูดถึงผลงานภาพยนตร์อันน่าตื่นเต้นเรื่องนี้ผ่านทาง Twitter

ก่อนหน้า

ถัดไป