Fool's Paradise
0
0
0

Fool's Paradise

R
99 นาที
12/5/2023
คอเมดี้
He's ready for his close-up.

A down-on-his-luck publicist discovers a recently released mental health patient who looks just like a misbehaving movie star. The publicist subs him into a film, creating a new star. But fame and fortune are not all they are cracked up to be.

Charlie Day

Charlie Day

ผู้กำกับ, นักเขียน

cover

ภาพยนตร์เรื่อง Fool's Paradise ของ Charlie Day เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่!

ภาพยนตร์เรื่อง Fool’s Paradise เป็นผลงานการกำกับเรื่องแรกของ Charlie Day นักแสดงจากซีรีส์ It’s Always Sunny in Philadelphia และผู้ให้เสียงพากย์ Luigi ในเรื่อง The Super Mario Bros. Movieและตอนนี้เขาก็ได้ปล่อยโปสเตอร์ตัวใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้เราชมกันแล้ว!

cover

ตัวอย่างแรก Fool's Paradise ภาพยนตร์ที่แสดงนำ เขียนบท และกำกับโดย Charlie Day

Charlie Day นักแสดงเจ้าบทบาทกำลังมีภาพยนตร์ที่เป็นผลงานการกำกับเรื่องแรกของเขา โดยมีชื่อเรื่องว่า Fool’s Paradise ซึ่งเขาทั้งทำหน้าที่แสดงนำ เขียนบท และกำกับด้วยตัวเอง และล่าสุดเราก็จะได้เห็นตัวอย่างแรกของ Fool’s Paradise ที่เพิ่งปล่อยออกมากันแล้ว!

cover

Charlie Day นักแสดงและผู้กำกับ Fool's Paradise กล่าวยกย่อง Ray Liotta ผู้ล่วงลับที่ฝากผลงานเรื่องสุดท้ายไว้กับเขา!

Charlie Day กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ที่จะออกฉายช่วงกลางปีนี้เรื่อง Fool’s Paradise โดยเขารับหน้าที่แสดงนำ เขียนบท และกำกับด้วยตัวเอง แต่หนึ่งในสิ่งที่เขาถือว่าเป็น “ความเสียใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุด” ก็คือการที่ Ray Liotta ผู้ล่วงลับจะไม่ได้เห็นปฏิกิริยาของผู้ชมต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ที่กำลังจะเข้าฉาย

ก่อนหน้า

ถัดไป