Enola Holmes
1
1
0

Enola Holmes

เอโนลา โฮล์มส์

PG-13
123 นาที
23/9/2020
แอดเวนเจอร์ |อาชญากรรม |ลึกลับ
Mystery runs in the family.

เอโนลา โฮล์มส์ สาวใสใจถึงต้องออกตามหาแม่ที่หายตัวไปโดยใช้สัญชาตญาณนักสืบชิงไหวพริบแข่งกับพี่ใหญ่อย่างเชอร์ล็อกและช่วยเหลือขุนนางหนุ่มคนหนึ่งที่หนีออกจากบ้าน

Harry Bradbeer

Harry Bradbeer

ผู้กำกับ

Jack Thorne

Jack Thorne

บทภาพยนตร์

Nancy Springer

Nancy Springer

นวนิยาย

cover

Millie Bobby Brown นักแสดงสาวจาก Stranger Things และ Enola Holmes ประกาศหมั้นหมายกับแฟนหนุ่ม!

Millie Bobby Brown นักแสดงสาววัย 19 ปีที่โด่งดังจากรายการออริจินัลของ Netflix ทั้งซีรีส์ Stranger Things และ Enola Holmes ทั้ง 2 ภาค ได้ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียเมื่อช่วงเช้าตามเวลาในสหรัฐอเมริกาว่าเธอได้หมั้นหมายกับแฟนหนุ่ม Jake Bongiovi เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างสุดท้ายของ Enola Holmes 2 การมาของสองพี่น้องตระกูล Holmes!

กว่าสองปีหลังจากที่ Enola Holmes (ภาคแรก) เปิดตัวออกมาทาง Netflix ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากและได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวก ในที่สุดภาคต่อก็พร้อมที่จะเข้าฉายแล้วในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยล่าสุดทาง Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างที่ 2 ของ Enola Holmes 2 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ภาพชุดใหม่จาก Enola Holmes 2 มีกำหนดการฉายในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้

Enola กำลังจะกลับมาในไม่ช้า! หลังจากความสำเร็จของ Enola Holmes ภาคแรกในปี 2020 ได้ส่งให้แฟรนไชส์นี้ได้ไปต่อในภาคที่ 2 ซึ่งตอนนี้ก็เหลือเวลาอีกไม่ถึง 1 เดือน ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ ล่าสุด Total Film ได้ปล่อยภาพชุดใหม่จาก Enola Holmes 2 มาให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้ว

cover

แฟนๆ ออกมาแสดงความตื่นเต้นต่อบทบาท Sherlock Holmes ของ Henry Cavill จากตัวอย่าง Enola Holmes 2 ที่เพิ่งถูกปล่อยออกมาเมื่อวานนี้

Netflix ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดที่น่าตื่นเต้นมากมายระหว่างงาน TUDUM 2022 ที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงตัวอย่างแรกของ Enola Holmes 2 โดยแฟนๆ ต่างออกมาแสดงความตื่นเต้นที่จะได้เห็น Henry Cavill ในบทบาท Sherlock Holmes มากขึ้นในภาคต่อเรื่องนี้

cover

Millie Bobby Brown ทำรายได้ 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จาก Enola Holmes 2 สูงเป็นอันดับที่ 2 ในกลุ่มนักแสดงหญิง

รายได้ของ Millie Bobby Brown สำหรับภาพยนตร์ Enola Holmes 2 ได้รับการเปิดเผยแล้ว โดยใน Enola Holmes (2020) ภาคก่อนได้รับคำชมจากนักวิจารณ์ โดยทำคะแนนได้ 91% ในเว็บไซต์ Rotten Tomatoes เมื่อออกฉายในปี 2020 บน Netflix ภาพยนตร์ลึกลับนี้สร้างจากหนังสือเล่มแรกในซีรีส์นิยายสำหรับผู้ใหญ่ที่มีชื่อเดียวกันโดย Nancy Springer

ก่อนหน้า

ถัดไป