Split
0
0
0

Split

จิตหลุดโลก

PG-13
117 นาที
19/1/2017
สยองขวัญ |ระทึกขวัญ
Kevin has 23 distinct personalities. The 24th is about to be unleashed.

Split จิตหลุดโลก คือภาพยนตร์ทริลเลอร์สุดระทึก เรื่องราวของเควิน (เจมส์ แม็คอะวอย) ชายโรคจิตที่มี 23 บุคลิกในตัวเอง ซึ่งลักพาตัวกลุ่มเด็กสาว 3 คน นำโดยเคซี่ (อันย่า เทย์เลอร์-จอย จาก The Witch) มาขังไว้ ภายใต้ 23 บุคลิกในตัวเขา คุณหมอเฟลทเชอร์ จิตแพทย์ของเขา เชื่อว่ามีบุคลิกหนึ่งที่ครอบงำบุคลิกอื่น ๆ อยู่… ท่ามกลางบุคลิกที่แตกต่างภายในตัวเขา เควินจะต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของตัวเอง ขณะที่ผู้คนรายล้อมรอบตัวเราจะต้องเอาตัวรอดในการเผชิญหน้ากับเขาเช่นเดียวกัน!!!

M. Night Shyamalan

M. Night Shyamalan

ผู้กำกับ, นักเขียน

cover

Anya Taylor-Joy เผยถึงอดีตเพื่อนร่วมงานที่เธออยากให้มาร่วมแสดงในแฟรนไชส์ The Super Mario Bros

The Super Mario Bros. Movie ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเกมยอดฮิตในชื่อเดียวกันของ Nintendo ซึ่งเพิ่งเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวานนี้ ล่าสุด Anya Taylor-Joy นักแสดงผู้ให้เสียงพากย์เป็นตัวละครเจ้าหญิง Peach ได้ออกมาเผยถึงอดีตเพื่อนร่วมงานที่เธออยากให้มาเข้าร่วมในแฟรนไชส์นี้หากมีการสร้างภาคต่อออกมาในอนาคต

cover

M. Night Shyamalan ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาเกือบจะเชื่อมโยง Glass และ The Visit เข้าด้วยกันได้อย่างไร

ทุกคนก็ทราบกันดีว่า M. Night Shyamalan ได้สร้างช่วงเวลาอันน่ามหัศจรรย์ตลอดเส้นทางการทำงานที่ผ่านมาของเขา ซึ่งหนึ่งในผลงานที่น่าประทับใจก็มี Split (2016) ที่ได้สร้างกับวงการภาพยนตร์ในช่วงเวลานั้น โดยเขาได้ออกมาเปิดเผยในช่วงสุดท้ายว่า Split ได้ถูกสร้างขึ้นในโลกของ Unbreakable (2000)

ก่อนหน้า

ถัดไป