IF
0
0
0

IF

เพื่อนในจินตนาการ

PG
104 นาที
8/5/2024
คอเมดี้ |แฟนตาซี |ครอบครัว
A story you have to believe to see.

เรื่องราวของเด็กสาวที่ต้องเผชิญกับเรื่องราวยากลำบากมากมาย จนกระทั่งเธอเริ่มที่จะเห็นภาพของเพื่อนในจินตนาการที่ถูกทิ้งเอาไว้ในอดีตเป็นเพื่อนในชีวิตจริงที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว

John Krasinski

John Krasinski

ผู้กำกับ, นักเขียน

cover

ชมตัวอย่างแรกของ IF เรื่องราวของชายผู้มองเห็นเพื่อนในจินตนาการ นำแสดงโดย Ryan Reynolds และ John Krasinski

Ryan Reynolds และ John Krasinski กำลังจะกลับมามอบความสุขให้แฟนๆ อีกครั้งใน IF ภาพยนตร์ไซไฟ-คอเมดี้เกี่ยวกับชายผู้มองเห็นเพื่อนในจินตนาการ แต่ก่อนที่เราจะไปสนุกกัน ล่าสุดทาง Paramount Pictures ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ได้ดูเร็วขึ้น! IF ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Ryan Reynolds และ John Krasinski ถูกเลื่อนวันฉายให้เร็วขึ้นจากเดิม 1 สัปดาห์

Ryan Reynolds นักแสดงหนุ่มชื่อดังเจ้าของบท Deadpool ตอนนี้เขาถือเป็นหนึ่งในนักแสดงที่งานชุกที่สุด โดยนอกจาก Deadpool 3 ที่เพิ่งถูกเลื่อนฉายไปแล้วนั้น IF ของ John Krasinski ก็เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ของเขาที่กำลังจะมาถึงในปี 2024 ซึ่งล่าสุดทาง Paramount ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกเลื่อนวันฉายให้เร็วขึ้นจากแผนเดิมที่วางไว้ 1 สัปดาห์

cover

ภาพของ Ryan Reynolds และ John Krasinski จากกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง If

ภาพแรกจากกองถ่ายภาพยนตร์ If ชื่อเดิม Imaginary Friends ซึ่งเป็นภาพในระหว่างการทำงานที่แสดงให้เห็น Ryan Reynolds (นักแสดงนำ) และ John Krasinski (กำกับและเขียนบท) โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการฉายในวันที่ 24 พฤษภาคม 2024

cover

Steve Carell ตื่นเต้นที่ได้กลับมาร่วมงานกับ John Krasinski อีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Imaginary Friends

Steve Carell นักแสดงจากซีรีส์ซิทคอม The Office ได้ออกมาเล่าถึงความตื่นเต้นของเขาที่ได้พบกับอดีตนักแสดงร่วมอย่าง John Krasinski ในภาพยนตร์เรื่อง Imaginary Friends ที่กำลังจะเข้าฉายในปลายปี 2023

ก่อนหน้า

ถัดไป