Screambox

cover

The Ancestral ภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮิตจากเวียดนามเข้าฉายแล้วที่ SCREAMBOX

The Ancestral ภาพยนตร์สยองขวัญเวียดนามจาก Cinedigm และ Bloody Disgusting จากฝีมือการกำกับและเขียนบทของ Le-Van Kiet เข้าฉายแล้วที่ SCREAMBOX โดยบอกเล่าเรื่องราวสุดหลอนของโศกนาฏกรรมในครอบครัวที่กวาดรายได้อย่างถล่มทลายในบ็อกซ์ออฟฟิศเวียดนามเมื่อปีที่แล้วว

cover

ปล่อยผี! SCREAMBOX ขนภาพยนตร์สยองขวัญเข้ามาให้แฟนคอหนังสยองดูกันแบบจุกๆ

SCREAMBOX เตรียมปล่อยผีแบบจัดหนักมาเอาใจแฟนๆ สายสยองอีกครั้งด้วยนำเข้าภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลาสิกและภาพยนตร์สยองขวัญใหม่ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Project Wolf Hunting, The Barn 2, The Ancestral และ Creepypasta!

cover

ระวังนกบุก! Birdemic: Shock and Terror ภาพยนตร์ภาคต่อสุดกาวเมื่อนกอินทรีบุกเมือง ฉายแล้วบน SCREAMBOX

เตรียมตัวให้พร้อมกับ Birdemic: Shock and Terror ภาพยนตร์สยองขวัญแบบกาวๆ ที่แย่ที่สุดของผู้กำกับ James Nguyen ผลงานภาคต่อของ Birdemic 2: The Resurrection (2013) และ Birdemic: Shock and Terror (2010) เพิ่งได้เผยทีเซอร์ตัวที่สามออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว หลังจากที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในงาน Fantastic Fest เมื่อปีที่แล้ว และล่าสุดนี้ก็ได้เข้าฉายใน SCREAMBOX ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

ชวนดู! Living With Chucky สารคดีที่จะเปิดเผยทุกความเป็นมาของแฟรนไชส์ Child’s Play ฉายแล้วที่ SCREAMBOX

Living With Chucky สารคดีจากแฟรนไชส์สุดฮิตในตำนาน Child’s Play ได้เข้าฉายใน SCREAMBOX เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะพาไปดำดิ่งและสำรวจทุกขั้นตอนที่กว่าจะกลายมาเป็นเจ้าตุ๊กตานักฆ่านี้จะต้องผ่านอะไรมาบ้าง ผ่านฝีมือการกำกับของ Kyra Elise Gardner

cover

สาวกเลิฟคราฟท์ห้ามพลาด! History of the Occult ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนฉายแล้วบน SCREAMBOX

สาวกเลิฟคราฟท์ห้ามพลาด! History of the Occult (2020) หนึ่งในภาพยนตร์สยองขวัญละตินที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลอดกาล โดยมีเรตติ้งสูงสุดในปี 2021 บน Letterboxd ด้วยฝีมือการเขียนบทและกำกับของ Cristian Ponce ล่าสุดก็ได้พร้อมฉายแล้วบน SCREAMBOX!

cover

มาแล้ว! All Jacked Up and Full of Worms เข้าฉายแล้วที่ Screambox

หลังจากที่รอกันมาอย่างยาวนาน ก็ได้เวลาไปสัมผัสความแปลกแล้วใน All Jacked Up and Full of Worms ภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้สุดอินดี้ของ Alex Phillips ได้เข้าฉายที่ Screambox เป็นที่เรียบร้อยแล้ว! นอกจากนี้ก็ยังได้มีให้บริการบนแพลตฟอร์ม VOD อีกด้วย

cover

ชมตัวอย่างใหม่ All Jacked Up and Full of Worms ภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้สุดกาวที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

ใกล้เข้ามาอีกแล้ว! สำหรับ All Jacked Up and Full of Worms ภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้สุดอินดี้ของ Alex Phillips ที่เพิ่งเปิดตัวเข้าฉายที่งานระดับโลกอย่าง Fantasia Fest และล่าสุดก็กำเตรียมเข้าฉายที่ออสติน ในเท็กซัส โดยจะพร้อมได้เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ รวมถึงการเข้าฉายใน SCREAMBOX และ VOD อีกด้วย

cover

Family Dinner ภาพยนตร์สยองขวัญของ Peter Hengl เตรียมเข้าฉายผ่าน SCREAMBOX และ Cinedigm ต้นปีหน้า

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Family Dinner ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องแรกจาก Peter Hengl นักเขียนและผู้กำกับชาวออสเตรีย หลังจากที่เพิ่งได้เปิดตัวไปแล้วที่งานเทศกาลภาพยนตร์ทริเบก้า (Tribeca Film Festiva) ล่าสุดทาง Cinedigm, Bloody Disgusting และ SCREAMBOX ก็เพิ่งได้ลิขสิทธิ์สำหรับการฉายภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

All Jacked Up and Full of Worms เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์และ SCREAMBOX เร็วๆ นี้

All Jacked Up and Full of Worms ภาพยนตร์สยองขวัญสุดอินดี้ของ Alex Phillips ที่เพิ่งเปิดตัวเข้าฉายที่งานระดับโลกอย่าง Fantasia Fest และล่าสุดก็กำเตรียมเข้าฉายที่ออสติน ในเท็กซัส ล่าสุดก็ได้เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ รวมถึงการเข้าฉายใน SCREAMBOX และ VOD อีกด้วย

cover

ข่าวดี! Terrifier 2 เข้าฉายที่ SCREAMBOX เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มาแล้ว! Terrifier 2 ภาคต่อของภาพยนตร์สยองขวัญที่เพิ่งเปิดตัวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ได้ไม่นานมานี้และกวาดรายได้ไปกว่า 1.2 ล้านดอลลาร์ ผ่านฝีมือการกำกับของ Damien Leone ล่าสุดก็ได้เข้าฉายใน SCREAMBOX สตรีมมิงของทาง Bloody Disgusting ไปเป็นที่เรียบร้อย

ก่อนหน้า

ถัดไป