สาวกเลิฟคราฟท์ห้ามพลาด! History of the Occult ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนฉายแล้วบน SCREAMBOX

สาวกเลิฟคราฟท์ห้ามพลาด! History of the Occult (2020) หนึ่งในภาพยนตร์สยองขวัญละตินที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลอดกาล โดยมีเรตติ้งสูงสุดในปี 2021 บน Letterboxd ด้วยฝีมือการเขียนบทและกำกับของ Cristian Ponce ล่าสุดก็ได้พร้อมฉายแล้วบน SCREAMBOX!

History-of-the-Occult

โดยใน History of the Occult จะดึงดูดผู้ชมให้ดำดิ่งเข้าสู่โลกแห่งการของขลังและเวทมนตร์อันมืดมิด ว่าด้วยเรื่องราวของ 60 minutes to Midnight รายการโชว์ที่ได้วางแผนการออกอากาศตอนสุดท้ายอย่างตื่นเต้น แม้ว่าพวกเขาจะไม่สามารถรับมือกับแขกรับเชิญของเขาอย่าง Adrian Marcato ได้ แต่ในช่วงสุดท้ายของรายการนี้ก็ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมทั่วประเทศ โดยที่เขาเองก็ได้พยายามจะเปิดโปงลัทธิสุดประหลาดที่ใช้พลังเหนือธรรมชาติที่อันตรายและน่าสะพรึงกลัวขั้นสุด

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คว้าเอารางวัลมากมาย ทั้งจากใน Le Film Français ในโปรแกรม Blood Window ของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ด้วยสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม พร้อมกับคว้าเอารางวัล Special Jury Award สาขาภาพยนตร์ลาตินอเมริกาเรื่องแรกยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์ Mar del Plata นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมที่ Sitges เทศกาลภาพยนตร์ชั้นนำของสเปนที่จัดขึ้นเพื่อภาพยนตร์สยองขวัญและแฟนตาซีโดยเฉพาะ

Brad Miska กรรมการผู้จัดการของ Bloody Disgusting ได้กล่าวว่า

ความลึกลับ การกบฎและพลังเหนือธรรมชาติ ด้วยการวางแผนอันแยบยลที่จะมากระตุ้นความตื่นเต้นบางอย่างในตัวเราทุกคน ซึ่ง Cristian Ponce สามารถผสมผสานเรื่องราวเหล่านี้เข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยม นั่นทำให้ History of the Occult เป็นภาพยนตร์ที่ผู้ชมจะละสายตาไปไม่ได้เลยและยังภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่มีเรตติ้งสูงสุดประจำปี 2021 ใน Letterboxd อีกด้วย เราตื่นเต้นมากที่จะได้นำเอาผลงานเรื่องนี้มาถ่ายทอดให้ทุกคนได้ชมกันใน SCREAMBOX ของเรา!

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
History of the Occult

Historia de lo oculto

Jan 13, 2020

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้