ข่าวดี! Terrifier 2 เข้าฉายที่ SCREAMBOX เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

terrifier-1200-1200-675-675-crop

มาแล้ว! Terrifier 2 ภาคต่อของภาพยนตร์สยองขวัญที่เพิ่งเปิดตัวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ได้ไม่นานมานี้และกวาดรายได้ไปกว่า 1.2 ล้านดอลลาร์ ผ่านฝีมือการกำกับของ Damien Leone ล่าสุดก็ได้เข้าฉายใน SCREAMBOX สตรีมมิงของทาง Bloody Disgusting ไปเป็นที่เรียบร้อย

Damien Leone เคยผ่านผลงานอย่าง Frankenstein vs. The Mummy (2015) และ All Hallows’ Eve (2013) มาก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้เองในผลงานล่าสุดของเขา Terrifier (2016) กำลังจะมีภาคต่อที่แฟนๆ ต่างรอคอยกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งก็เป็นผลงานแนว Slasher พร้อมกับการกลับมาของ David Howard Thornton ในบทบาทนักฆ่าปีศาจและยังมี Lauren LaVera ในบท Sienna รวมไปถึงการกลับมาของ Samantha Scaffidi กับบทบาท Victoria Heyes และ Felissa Rose อีกด้วย

Terrifier 2 จะนำเอา Art the Clown มาใช้กับกลอุบายหลอกแบบเก่าของเขาอีกครั้ง หลังจากการตายอย่างน่าสยดสยองในภาพยนตร์เรื่องแรกและฟื้นคืนชีพกลับมาอีกครั้งเพื่อควบคุมความหวาดกลัวให้กับผู้อยู่อาศัยใน Miles County และในคืนวันฮัลโลวีน เขาก็กลับมาอีกครั้งในเมืองเล็กๆ ที่เงียบสงบแห่งนี้และตั้งเป้าหมายไปที่เหยื่อรายใหม่ นั่นก็คือเด็กสาววัยรุ่นและน้องชายของเธอ ซึ่งแสดงโดย LaVera และ Elliott Fullam

ภาพยนตร์เรื่องนี้ในเวอร์ชันแรกได้เข้าฉายไปที่ Telluride Horror Show Film Festival ในปี 2016 ก่อนที่จะเข้าฉายที่ Horror Channel FrightFest ในปี 2017 ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากจนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงถึงสามรางวัลจากทาง Fangoria Chainsaw Awards รวมถึง Best Limited Release & Best Supporting Actor และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Fright Meter Awards ซึ่งหนุ่ม David Howard Thornton ก็คว้าเอารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมไปได้ด้วย

หากต้องการติดตามข้อมูลเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการ สามารถเข้าไปอ่านได้แล้วที่เว็บไซต์ terrifier2themovie.com

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Terrifier 2

Oct 6, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้