The Ancestral ภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮิตจากเวียดนามเข้าฉายแล้วที่ SCREAMBOX

The Ancestral ภาพยนตร์สยองขวัญเวียดนามจาก Cinedigm และ Bloody Disgusting จากฝีมือการกำกับและเขียนบทของ Le-Van Kiet เข้าฉายแล้วที่ SCREAMBOX โดยบอกเล่าเรื่องราวสุดหลอนของโศกนาฏกรรมในครอบครัวที่กวาดรายได้อย่างถล่มทลายในบ็อกซ์ออฟฟิศเวียดนามเมื่อปีที่แล้วว

TheAncestral_Still4

The Ancestral ได้เข้าฉายไปในโรงภาพยนตร์เมื่อปีที่แล้ว โดยครองอันดับหนึ่งสูงสุดสองสัปดาห์ติดกัน นับเป็นความสำเร็จอีกครั้งของผู้กำกับ Le-Van Kiet กับฝีมือการกำกับและเขียนบทอันมีเสน่ห์และดึงดูดสายตาของผู้คนเอาไว้ได้มากมาย ตั้งแต่ผลงานเรื่อง Furie ที่กวาดรายได้สูงสุดตลอดกาลในเวียดนามและเข้าชิงรางวันออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมอีกด้วย

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวโศกนาฏกรรมในครอบครัว เมื่อพ่อม่ายคนหนึ่งได้พาลูกสาวสองคนไปอยู่บ้านเก่าของพ่อแม่เขาที่มีเก่าแก่อายุหลายศตวรรษ จนกระทั่งลูกสาวเขาได้ตกเป็นเหยื่อของโรคอัมพาตขณะหลับและโรคกลัวเวลากลางคืน เขาจึงได้ขอความช่วยเหลือจากนักจิตวิทยาในพื้น พ่อเขาจึงได้ขอความช่วยเหลือ พร้อมนำแสดงโดย Lam Thanh My, Quang Tuanและ Mai Cát Vi

สำหรับแฟนๆ สายสยอง ห้ามพลาดกับ Screambox ที่พร้อมใช้งานบน iOS, Android, Prime Video, YouTube TV, Comcast และ Screambox.com

ชมตัวอย่างด้านล่าง

TheAncestral_Poster_Vertical

TheAncestral_Still1

TheAncestral_Still2

TheAncestral_Still3

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้