Family Dinner ภาพยนตร์สยองขวัญของ Peter Hengl เตรียมเข้าฉายผ่าน SCREAMBOX และ Cinedigm ต้นปีหน้า

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Family Dinner ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องแรกจาก Peter Hengl นักเขียนและผู้กำกับชาวออสเตรีย หลังจากที่เพิ่งได้เปิดตัวไปแล้วที่งานเทศกาลภาพยนตร์ทริเบก้า (Tribeca Film Festiva) ล่าสุดทาง Cinedigm, Bloody Disgusting และ SCREAMBOX ก็เพิ่งได้ลิขสิทธิ์สำหรับการฉายภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

FamilyDinner_Keyart_Internationa

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เรียกเสียงฮือฮาและกระแสตอบรับได้เป็นอย่างดีที่งานหนังสยองขวัญของออสเตรีย โดยล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เข้าร่วมโครงการ Next Wave Competition ที่งาน Fantastic Fest และเตรียมฉายที่ Beyond Fest และ Sitges ที่กำลังจะเข้าฉาย

ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Nina Katlein นักแสดงหน้าใหม่ในบทบาทของเด็กสาววัย 15 ที่มีชื่อว่า Simi เธอต้องไปใช้ชีวิตในช่วงสุดสัปดาห์ที่บ้านคุณป้า Claudia (รับบทโดย Pia Hierzegger) นักโภชนาการด้านอาหารที่ชื่อมีเสียงอันโด่งดัง ในตลอดสัปดาห์ที่ทุกข์ทรมานกับน้ำหนักที่เกินของเธอทำให้คุณป้าเริ่มเข้มงวดและเข้าไปจัดการอาหารการกินของเธอ พยายามที่จะเปลี่ยนแปลง Simi แต่ทว่าวิธีการและบรรยากาศกลับเริ่มไม่ใช่อย่างที่เธอคิดแถมยังทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ น้ำหนักคงไม่ใช่สิ่งที่เดียวที่จะลดลงไปแต่คงเป็นความสุขและจิตวิญญาณของเธอที่กำลังจะถูกกลืนกินและถูกทำให้หายไปด้วย นอกจากนี้เธอยังได้ใช้ชีวิตร่วมกันกับลูกพี่ลูกน้อง Filipp (รับบทโดย Alexander Sladek) ที่ไม่ค่อยจะถูกชะโหลกกันกับเธอเองเท่าไหร่นัก และพ่อเลี้ยง Stefan (รับบทโดย Michael Pink) มาดูกันว่าสาวน้อยคนนี้จะสามารถเอาชนะฝันร้ายตลอดทั้งสัปดาห์จากป้าสุดคลั่งของเธอได้หรือไม่ใน Family Dinner

ภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนบทและกำกับโดย โดย Peter Hengl ซึ่งทาง Cinedigm ได้เตรียมแพลนไว้ว่าจะนำภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในแพลตฟอร์ม SCREAMBOX และ Cinedigm ในช่วงต้นปีหน้า

ส่วนทีมนักแสดงประกอบไปด้วย Nina Katlein, Pia Hierzegger จากผลงานเรื่อง Risks + Side Effects (2021) และ The Ground Beneath My Feet (2019), Alexander Sladek และ Michael Pink ผู้เคยมีผลงานจาก The Voices (2014) ที่จะมาร่วมกันถ่ายถอดความสนุกให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Family Dinner

Jan 27, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้