Lee Da-hee

Lee Da-hee

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

15-03-1985 (39 ปี)

สถานที่เกิด

Yongin, Gyeonggi, South Korea

Lee Da-hee is an actress.

cover

ส่องโปสเตอร์พิเศษ! กับการเผชิญหน้ากันครั้งสุดท้ายของ Kim Nam Gil, Lee Da Hee, Cha Eun Woo และ Sung Joon ใน Island พาร์ต 2

Island ซีรีส์ทางช่อง TVING เดินทางมาสู่พาร์ตที่ 2 อย่างเป็นทางการ ซึ่งในสัปดาห์นี้ได้เปิดตัวโปสเตอร์พิเศษที่ชี้ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Pan รับบทโดย Kim Nam Gil, Mi Ho รับบทโดย Lee Da Hee และ John รับบทโดย Cha Eun Woo ขณะที่พวกเขาเตรียมตัวสำหรับการเดินทางครั้งสุดท้าย ซึ่งฉากหลังของพวกเขาเต็มไปด้วยความลึกลับที่น่าสนใจทำให้ผู้ชมอยากรู้ว่านี่มันหมายถึงอะไรกันแน่ และ Mi Ho ได้ค้นพบความทรงจำและความแข็งแกร่งจากชีวิตในอดีตของเธออีกครั้งหรือไม่!

cover

เผยภาพใหม่ของเหล่านักแสดงนำใน Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่เพิ่งออกอากาศไปเร็วๆ นี้

เผยภาพใหม่ของเหล่านักแสดงนำใน Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่สร้างขึ้นจากนิยายเว็บตูนในชื่อเดียวกันจากทางช่อง TVING ว่าด้วยเรื่องราวของการไล่ผีบนเกาะเชจู พร้อมกับการเดินทางอันสุดแสนยากลำบากเพื่อต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายที่พยายามจะเข้ามาทำลายโลก ผ่านฝีมือของผู้กำกับ Bae Jong

cover

เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครใน Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ล่าสุด

เตรียมปราบผี! เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครใน Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่สร้างขึ้นจากนิยายเว็บตูนในชื่อเดียวกันจากทางช่อง TVING ว่าด้วยเรื่องราวของการไล่ผีบนเกาะเชจู พร้อมกับการเดินทางอันสุดแสนยากลำบากเพื่อต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายที่พยายามจะเข้ามาทำลายโลก ผ่านฝีมือของผู้กำกับ Bae Jong

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เผยภาพโปสเตอร์ Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่สร้างขึ้นจากนิยายเว็บตูนในชื่อเดียวกันจากทางช่อง TVING ว่าด้วยเรื่องราวของการไล่ผีบนเกาะเชจู พร้อมกับการเดินทางอันสุดแสนยากลำบากเพื่อต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายที่พยายามจะเข้ามาทำลายโลก ผ่านฝีมือของผู้กำกับ Bae Jong

cover

เผยภาพของ Lee Da Hee กับการเป็นทายาทมหาเศรษฐีใน Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีที่กำลังจะมาถึง

เผยภาพของ Lee Da Hee ใน Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่สร้างขึ้นจากนิยายเว็บตูนในชื่อเดียวกันจากทางช่อง TVING ว่าด้วยเรื่องราวของการไล่ผีบนเกาะเชจู พร้อมกับการเดินทางอันสุดแสนยากลำบากเพื่อต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายที่พยายามจะเข้ามาทำลายโลก ผ่านฝีมือของผู้กำกับ Bae Jong

cover

เปิดใจเหล่านักแสดง Love is for Suckers กับความรู้สึกที่มีต่อซีรีส์เรื่องนี้

ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า Love is for Suckers ได้เดินทางมาถึงตอนอวสานแล้ว เพื่อเป็นการเอาใจแฟนๆ ของซีรีส์เรื่องนี้และไม่ให้คิดถึงกันไปมากกว่านี้ เหล่านักแสดงก็ได้ออกมาเปิดเผยความรู้ของพวกเขาก่อนปิดม่านการแสดงในซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้สุดฮิตเรื่องนี้

cover

เผยภาพเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Island ซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่

เผยภาพเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่สร้างขึ้นจากนิยายเว็บตูนในชื่อเดียวกันจากทางช่อง TVING ว่าด้วยเรื่องราวของการไล่ผีบนเกาะเชจู พร้อมกับการเดินทางอันสุดแสนยากลำบากเพื่อต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายที่พยายามจะเข้ามาทำลายโลก ผ่านฝีมือของผู้กำกับ Bae Jong

cover

ซีรีส์เรื่องใหม่ Island เปิดตัวอย่างใหม่ที่เต็มไปด้วยฉากแอ็กชันของ Kim Nam Gil, Lee Da Hee และ Cha Eun Woo

ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาใหม่นี้เป็นการจับภาพเหล่าฮีโร่ Pan รับบทโดย Kim Nam Gil, Mi Ho รับบทโดย Lee Da Hee และ John รับบทโดย Cha Eun Woo วง ASTRO ที่จะต่อสู้กับความชั่วร้าย ตั้งแต่เริ่มต้น

cover

เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครใน Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่จะกำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เตรียมไล่ผี! ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ก็ได้มีการเผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครจากใน Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่สร้างขึ้นจากนิยายเว็บตูนในชื่อเดียวกันจากทางช่อง TVING ว่าด้วยเรื่องราวของการไล่ผีบนเกาะเชจู พร้อมกับการเดินทางอันสุดแสนยากลำบากเพื่อต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายที่พยายามจะเข้ามาทำลายโลก ผ่านฝีมือของผู้กำกับ Bae Jong

cover

Cha Eun Woo, Lee Da Hee และ Kim Nam Gil ปล่อยตัวอย่างแรกที่อัดแน่นไปด้วยฉากแอ็กชัน!

Kim Nam Gil รับบทเป็น Pan นักล่าสัตว์ประหลาดที่เป็นอมตะ เขาปกป้องโลกจากปีศาจร้ายมานับพันปีแล้ว Lee Da Hee รับบทเป็น Mi Ho เธอเป็นทายาทของมหาเศรษฐีที่มีความแข็งแกร่งซึ่งเธอก็ไม่รู้ตัวเหมือนกัน ขณะที่ Cha Eun Woo วง ASTRO รับบทเป็นนักบวชหนุ่มที่รู้จักกันในชื่อ John

cover

เผยภาพ Lee Da Hee และ Choi Siwon จากใน Love is for Suckers ซีรีส์รอมคอมที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

เผยภาพ Lee Da Hee และ Choi Siwon จากใน Love is for Suckers ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ของ ENA ที่ว่าด้วยเรื่องราวของสองเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาอย่างยาวนานถึง 20 ปี ที่ได้ร่วมงานกันในฐานะผู้อำนวยการสร้าง (PD) และนักแสดงในรายการออกเดทแบบเรียลลิตี้จนทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกพัฒนาและกลายไปเป็นความโรแมนติกอย่างไม่ทันคาดคิด

cover

เผยภาพโปสเตอร์ Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kim Nam Gil, Lee Da Hee และ Cha Eun Woo

เผยภาพโปสเตอร์ Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่สร้างขึ้นจากนิยายเว็บตูนในชื่อเดียวกันจากทางช่อง TVING ว่าด้วยเรื่องราวของการไล่ผีบนเกาะเชจู พร้อมกับการเดินทางอันสุดแสนยากลำบากเพื่อต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายที่พยายามจะเข้ามาทำลายโลก ผ่านฝีมือของผู้กำกับ Bae Jong ที่เคยมีผลงานจาก Fabricated City (2017) และ My Dream Class (2018)

cover

เผยบทสัมภาษณ์ของ Lee Da Hee และ Choi Siwon สองนักแสดงนำจาก Love is for Suckers ซีรีส์รอมคอมที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

เผยบทสัมภาษณ์ของ Lee Da Hee และ Choi Siwon จากวง Super Junior สองนักแสดงนำจาก Love is for Suckers ซีรีส์รอมคอมจากช่อง ENA ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ พร้อมเผยมุมมองและความประทับใจกับการร่วมแสดงด้วยกันในผลงานเรื่องนี้ และเปิดใจกับเรื่องราวอื่นๆ อีกมากมาย ใน Cosmopolitan Korea ฉบับเดือนพฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้

cover

เปิดใจ Lee Da Hee กับการให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือกในนิตยสาร Allure Korea ฉบับเดือนพฤศจิกายน

เปิดใจ Lee Da Hee กับการให้สัมภาษณ์ใน Allure Korea พร้อมเปิดเผยถึงมุมมองบทบาทการแสดงในผลงานล่าสุด และเป้าหมายในเส้นทางการแสดงของเธอในอนาคต ผ่าน Love is for Suckers ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ของ ENA ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสประสบการณ์สนุกสนานอย่างสุดขั้ว

cover

เผยภาพ Lee Da Hee และ Choi Siwon จากใน Love is for Suckers ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่จาก ENA

เผยภาพ Lee Da Hee และ Choi Siwon จากใน Love is for Suckers ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ของ ENA ที่ว่าด้วยเรื่องราวของสองเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาอย่างยาวนานถึง 20 ปี ที่ได้ร่วมงานกันในฐานะผู้อำนวยการสร้าง (PD) และนักแสดงในรายการออกเดทแบบเรียลลิตี้จนทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกพัฒนาและกลายไปเป็นความโรแมนติกอย่างไม่ทันคาดคิด

ก่อนหน้า

ถัดไป