Chris McKay

Chris McKay

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

11-11-1973 (50 ปี)

สถานที่เกิด

Winter Park, Florida, USA

Chris McKay (born November 11, 1973) is an American film and television director, producer, editor, animator, and visual effects artist. In television, he is best known for directing and editing three seasons of "Robot Chicken" and two seasons of "Moral Orel." In film, after writing and directing the independent romantic drama "2wks, 1yr" (2002), he went on to work as an animation co-director on "The Lego Movie" (2014) with Phil Lord and Christopher Miller, then directed the spinoff feature "The Lego Batman Movie" (2017).

cover

ดับฝัน! มีข่าวลือออกมาว่าภาพยนตร์ Nightwing ของผู้กำกับ Chris McKay ได้ถูกทาง DC ยกเลิกไปแล้ว

Nightwing ของผู้กำกับ Chris McKay คือหนึ่งในโปรเจกต์ภาพยนตร์ของ DC ที่อยู่ในการพัฒนามานานแล้ว แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องอาจจะไม่ได้ไปต่อ เนื่องจากล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าโปรเจกต์ Nightwing ได้ถูกทาง DC สั่งยกเลิกไปแล้ว

cover

James Wan อยากให้ Nicolas Cage มารับบทเป็น Dracula ในภาพยนตร์ Castlevania

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Nicolas Cage เพิ่งได้สวมบทบาทเป็น Dracula ไปในภาพยนตร์ Renfield ของผู้กำกับ Chris McKay ประกบคู่กับ Nicholas Hoult ซึ่งดูเหมือนว่าจะมีคนที่ติดใจ Cage ในบทบาทนี้ เนื่องจากล่าสุด James Wan ผู้กำกับจากแฟรนไชส์ The Conjuring และ Aquaman ได้ออกมาเผยว่าเขาอยากให้ Cage รับบทเป็น Dracula ในภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชันที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกม Castlevania

cover

เขี้ยวยังไม่คม! Renfield เปิดตัวด้วยรายได้ 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากทั่วโลก

แม้จะดังในโลกโซเชียลแต่ก็ไม่ได้การันตีว่าจะปัง 🩸 ล่าสุดสำหรับ Renfield ภาพยนตร์แอ็กชันสยองขวัญเรื่องใหม่จาก Universal Pictures ที่เพิ่งเข้าฉายก็ได้เปิดตัวด้วยรายได้กว่า 7.7 ล้านดอลลาร์ในประเทศ และได้เพิ่มขึ้นอีก 2.3 ล้านดอลลาร์จากต่างประเทศ โดยรวมมีรายได้อยู่ 10 ล้านดอลลาร์จากทั่วโลก

cover

Nicolas Cage เผยว่าในอนาคตถ้าหากมีโอกาสเขาอยากลองรับบทเป็นมนุษย์หมาป่าดูบ้าง

Nicolas Cage ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงยอดฝีมือที่ทำให้ตัวละครทุกตัวที่เขาเคยรับบทกลายเป็นผลงานชิ้นเอก และหลังจากหายหน้าหายตาไปแสดงภาพยนตร์ทุนต่ำหลายปี ในที่สุดปีนี้เขาก็กำลังจะกลับมาเป็นดาวเด่นอีกครั้งกับบท Dracula ใน Renfield แต่ดูเหมือนว่ายังมีบทบาทอื่นๆ อีกที่เขาอยากลองแสดง เนื่องจากล่าสุดเขาได้ออกมาเผยว่าถ้าหากมีโอกาสเขาอยากลองรับบทเป็นมนุษย์หมาป่าดูบ้าง

cover

เผยภาพเบื้องหลังจาก Renfield ภาพยนตร์แอ็กชันสยองขวัญที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

ก่อนเตรียมไปฝังเขี้ยวใน Renfield ภาพยนตร์แอ็กชันสยองขวัญเรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ขอเอาใจแฟนๆ ด้วยการเผยภาพเบื้องหลังออกมาให้ชมกันก่อนเพื่อเพิ่มความตื่นเต้น ว่าด้วยเรื่องราวของปีศาจผู้หิวกระหายเลือดแดร็กคูลาพันธุ์ใหม่ที่ถูกรับใช้โดยชายหนุ่มผู้ทุกข์ทรมาน พร้อมนำแสดงโดย Nicolas Cage และ Nicholas Hoult โดยจะเตรียมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 เมษายนที่กำลังจะถึงนี้

cover

ตัวอย่างสุดท้าย Renfield เผยให้เห็น Nicolas Cage ในบทบาทของ Dracula แบบเต็มตา

อีกเพียงไม่กี่สัปดาห์ภาพยนตร์ Renfield จาก Universal Pictures ก็จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำเสนอ Nicolas Cage ในบทบาทของ Dracula โดยตอนนี้แฟนๆ ที่รอคอยจะได้ชมตัวอย่างสุดท้ายที่ถูกปล่อยออกมาก่อนที่จะได้ชมกันแบบเต็มตาในจอใหญ่!

cover

ผู้กำกับ Renfield เปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ใช่จุดเริ่มต้นของ Dark Universe

ภาพยนตร์ที่อยู่ภายใต้ร่มเงาของ Universal อย่างเรื่อง Renfield ของผู้กำกับ Chris McKay ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เดือนหน้านี้แล้ว แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับ Dracula ในยุคปัจจุบัน แต่ผู้กำกับก็บอกว่ามันไม่ใช่หนึ่งในภาพยนตร์ของโปรเจกต์ Dark Universe ที่ทางค่ายยักษ์ใหญ่พยายามจะรื้อฟื้นกลับมา

cover

ผู้กำกับ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ออกมาตอบคำถามถึงความเป็นไปได้ในการสร้างภาคต่อ

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves เป็นหนึ่งในภาพยนตร์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ที่ผู้ชมทั่วโลกรอคอย โดยได้มีการฉายรอบปฐมทัศน์ไปแล้ว และได้รับคำวิจารณ์ออกมาในแง่บวก แถมตอนนี้กระแสของภาพยนตร์ก็ดีมากโดยล่าสุดที่งานฉายรอบปฐมทัศน์ได้มีสื่อไปถามกับผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ถึงความเป็นไปได้ในการสร้างภาคต่อ

cover

บทดีจนอยากซ้ำ! Nicolas Cage อยากแสดงเป็น Dracula จากภาพยนตร์ Renfield อีกครั้งในภาคแยกหรือภาคต่อ

Nicolas Cage หนึ่งในนักแสดงระดับตำนานที่กำลังกลับมาเป็นนักแสดงแถวหน้าอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาลดตัวเองไปเป็นนักแสดงเกรด B เนื่องจากปัญหาหนี้สิน ซึ่งในตอนนี้ Renfield ผลงานล่าสุดของเขากำลังจะเปิดตัวแล้วในเร็วๆ นี้ และดูเหมือนว่า Cage จะติดใจบทบาท Dracula ที่เขาแสดงไว้ในเรื่องนี้ เนื่องจากล่าสุดเขาออกมาเผยว่าเขาอยากรับบทนี้อีกครั้งในอนาคต ถ้าหากมีการสร้างภาคแยกหรือภาคต่อ

cover

ชมตัวอย่าง Renfield ภาพยนตร์แอ็กชันสยองขวัญแดร็กคูลาเรื่องใหม่ล่าสุดที่นำแสดงโดย Nicolas Cage และ Nicholas

ได้เวลาฝังเขี้ยว! 🩸 เตรียมดื่มด่ำเลือดกับ Renfield ภาพยนตร์แอ็กชันสยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดส่งตรงจากทาง Universal Pictures ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชม ที่ว่าด้วยเรื่องราวของปีศาจผู้หิวกระหายเลือดแดร็กคูลาพันธุ์ใหม่ที่ถูกรับใช้โดยชายหนุ่มผู้ทุกข์ทรมาน พร้อมนำแสดงโดย Nicolas Cage และ Nicholas Hoult โดยจะเตรียมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 เมษายนที่กำลังจะถึงนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป