Christopher Miller

Christopher Miller

รู้จักกันในฐานะ

โปรดักชัน

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

23-09-1975 (48 ปี)

สถานที่เกิด

Everett, Washington, USA

Christopher Miller is an American film and television producer native of Lake Stevens, Washington. He attended Dartmouth College, where he met producer Phil Lord and obtained a degree in government and studio art. Miller and Lord are the prolific duo behind some of today’s most successful films and television series.

cover

เกิดมาเพื่อบทนี้! ผู้กำกับ Spider-Man: Across the Spider-Verse เผยว่า Daniel Kaluuya ถูกคัดเลือกเข้ามาก่อนที่จะมีการสร้างตัวละคร Spider-Punk

Hobie Brown หรือที่รู้จักในชื่อ Spider-Punk ถือเป็นหนึ่งในตัวละครที่โด่งดังเพิ่มขึ้นอย่างมากหลังจากที่ปรากฎตัวออกมาในภาพยนตร์ Spider-Man: Across the Spider-Verse แม้ว่าจะปรากฎตัวออกมาเพียงไม่กี่ฉากแต่ตัวละครนี้ก็สามารถแย่งซีนตัวละครอื่นได้จนเป็นที่จดจำ ซึ่งล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเผยถึงเบื้องหลังของการสร้างตัวละครนี้ว่า พวกเขาทำการคัดเลือก Daniel Kaluuya นักแสดงที่พากย์เสียงตัวละครตัวนี้เข้ามาก่อน จากนั้นจึงค่อยสร้างตัวละครตามมาทีหลังโดยคำนึงจากเสียงพากย์ของ Kaluuya

cover

ผู้กำกับจาก Spider-Man: Across The Spider-Verse เผยว่าเราจะได้เห็นจักรวาลที่แตกต่างกัน 5 จักรวาลในภาพยนตร์เรื่องนี้

Spider-Man: Across the Spider-Verse ภาพยนตร์แอนิเมชันภาคต่อของ Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) ที่มีกำหนดการฉายในกลางปีนี้ ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดของภาคใหม่นี้ออกมาบ้างแล้วทั้งภาพใหม่และตัวอย่างที่เคยปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยอีกว่าใน Spider-Man: Across the Spider-Verse เราจะได้เห็นจักรวาลที่แตกต่างกันถึง 5 จักรวาล

cover

ซีรีส์ The Afterparty ของ Apple TV+ ปล่อยภาพชุดแรกของซีซัน 2 ที่จะฉายในปีนี้!

ซีรีส์ The Afterparty ของ Apple TV+ กำลังจะกลับมาอีกครั้งในซีซัน 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทางด้านสตรีมมิงได้ปล่อยภาพแรกของซีรีส์คอเมดี้ที่ผสมผสานแนวฆาตกรรมลึกลับ โดยในภาพถ่ายที่ปล่อยมาจากซีซัน 2 จะเผยให้เห็นสมาชิกใหม่ของซีรีส์อย่าง John Cho, Ken Jeong และ Zach Woods อีกด้วย!

cover

ซีรีส์แอนิเมชันยุค Y2K อย่าง Clone High กำลังพัฒนาฉบับรีบูตเพื่อฉายทาง HBO Max

ซีรีส์แอนิเมชัน Clone High กำลังวางแผนการกลับมาอีกครั้ง! ทางด้านผู้สร้างอย่าง Phil Lord, Christopher Miller และ Bill Lawrence กำลังหยิบซีรีส์แอนิเมชันที่พวกเขาสร้างซึ่งออกฉายในช่วงยุค Y2K มาปัดฝุ่นรีบูตอีกครั้ง โดยตอนนี้กำลังพัฒนาอยู่เพื่อฉายทาง HBO Max

cover

ผู้อำนวยการสร้างและมือเขียนบทจาก Spider-Man: Across the Spider-Verse เผยว่าภาคนี้จะมีการโฟกัสไปที่ Gwen Stacy มากขึ้น และอาจได้เห็นความสัมพันธ์อันโรแมนติกระหว่างเธอกับ Miles Morales

Christopher Miller และ Phil Lord ผู้อำนวยการสร้างและมือเขียนบทจากภาพยนตร์ Spider-Man: Across the Spider-Verse ได้ออกมาเปิดเผยว่าในภาคต่อที่กำลังจะมาถึงนี้จะมีการโฟกัสไปที่ตัวละคร Gwen Stacy หรือ Spider-Woman (พากย์เสียงโดย Hailee Steinfeld) มากขึ้น พร้อมกับบอกว่าอาจได้เห็นความสัมพันธ์โรแมนติกระหว่าง Gwen กับ Miles Morales (พากย์เสียงโดย Shameik Moore)

cover

โปสเตอร์ล่าสุดจาก Spider-Man: Across the Spider-Verse ภาพยนตร์อานิเมชันภาคต่อที่มีกำหนดการเข้าฉายในปี 2023

Sony Pictures Animation กำลังเตรียมตัวที่จะปล่อยภาพยนตร์ Spider-Man: Across the Spider-Verse ภาคต่อของ Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) ที่ได้รับรางวัล Academy Award หรือรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์แอนิเมชันยอดเยี่ยม (Best Animated Feature) โดยล่าสุดได้มีการปล่อยโปสเตอร์ของภาคต่อออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

ก่อนหน้า

ถัดไป