Phil Lord

Phil Lord

รู้จักกันในฐานะ

โปรดักชัน

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

12-07-1975 (48 ปี)

สถานที่เกิด

Miami, Florida, USA

Phil Lord is an American film and television producer native of Coconut Grove, Florida. He graduated cum laude from Dartmouth College with a degree in Art History. Lord and producer Christopher Miller are the prolific duo behind some of today’s most successful films and television series.

cover

เกิดมาเพื่อบทนี้! ผู้กำกับ Spider-Man: Across the Spider-Verse เผยว่า Daniel Kaluuya ถูกคัดเลือกเข้ามาก่อนที่จะมีการสร้างตัวละคร Spider-Punk

Hobie Brown หรือที่รู้จักในชื่อ Spider-Punk ถือเป็นหนึ่งในตัวละครที่โด่งดังเพิ่มขึ้นอย่างมากหลังจากที่ปรากฎตัวออกมาในภาพยนตร์ Spider-Man: Across the Spider-Verse แม้ว่าจะปรากฎตัวออกมาเพียงไม่กี่ฉากแต่ตัวละครนี้ก็สามารถแย่งซีนตัวละครอื่นได้จนเป็นที่จดจำ ซึ่งล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเผยถึงเบื้องหลังของการสร้างตัวละครนี้ว่า พวกเขาทำการคัดเลือก Daniel Kaluuya นักแสดงที่พากย์เสียงตัวละครตัวนี้เข้ามาก่อน จากนั้นจึงค่อยสร้างตัวละครตามมาทีหลังโดยคำนึงจากเสียงพากย์ของ Kaluuya

cover

อาจต้องรอไปอีก! ศิลปินจาก Spider-Man: Beyond the Spider-Verse ออกใสเผยว่าไม่มีทางที่ภาคต่อเรื่องนี้จะเสร็จทันเข้าฉายในปี 2024

Spider-Man: Across the Spider-Verse ภาคต่อจาก Sony Pictures Animation เพิ่งกวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ไปหลังจากเปิดตัวออกมาเมื่อปลายเดือนก่อน ตอนนี้แฟนๆ ต่างรอคอยภาคต่อไปอย่าง Spider-Man: Beyond the Spider-Verse ที่มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2024 แต่ดูเหมือนว่าเราอาจจะต้องรอกันนานกว่าเดิม เนื่องจากล่าสุดมีทีมงานจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่าไม่มีทางที่ภาคต่อไปจะแล้วเสร็จทันฉายในปี 2024

cover

ซีรีส์แอนิเมชัน Clone High ฉบับรีบูตยืนยันวันฉายบน Max แล้ว!

ในที่สุดซีรีส์แอนิเมชัน Clone High ก็กลับมาพร้อมกับโฉมใหม่หลังจากที่ห่างหายไปนานและแฟนๆ ของซีรีส์ก็รอคอยกันมาอย่างยาวนาน และก่อนหน้านี้ไม่นานก็เพิ่งมีการเปิดตัวโปสเตอร์พร้อมกับตัวอย่างของเรื่องให้ได้เห็นกัน และล่าสุดการยืนยันวันฉายก็ได้เปิดเผยตามออกมาติดๆ

cover

ตัวอย่างใหม่พร้อมโปสเตอร์! Clone High ซีรีส์แอนิเมชันคอเมดี้ที่จะกลับมาในสตรีมมิงของ HBO

เตรียมตัวให้พร้อม! เมื่อ Clone High ซีรีส์แอนิเมชันคอเมดี้ที่หายไปกว่า 2 ทศวรรษกำลังจะกลับมาพร้อมให้รับชมกันในสตรีมมิงของ HBO และล่าสุด การกลับมาก็ดูเหมือนว่าจะใกล้เข้ามาทุกที เมื่อ Clone High ได้ปล่อยตัวอย่างเต็มตัวแรกพร้อมกับโปสเตอร์เพื่อกระตุ้นต่อมของแฟนด้อมที่รอคอย!

cover

ซีรีส์แอนิเมชันยุค Y2K อย่าง Clone High กำลังพัฒนาฉบับรีบูตเพื่อฉายทาง HBO Max

ซีรีส์แอนิเมชัน Clone High กำลังวางแผนการกลับมาอีกครั้ง! ทางด้านผู้สร้างอย่าง Phil Lord, Christopher Miller และ Bill Lawrence กำลังหยิบซีรีส์แอนิเมชันที่พวกเขาสร้างซึ่งออกฉายในช่วงยุค Y2K มาปัดฝุ่นรีบูตอีกครั้ง โดยตอนนี้กำลังพัฒนาอยู่เพื่อฉายทาง HBO Max

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างแรกของ Spider-Man: Across the Spider-Verse การสานต่อเรื่องราวของโลกแมงมุมที่หลายคนรอคอย

ในที่สุด Sony Pictures Animation ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ Spider-Man: Across the Spider-Verse ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ภาคต่อของ Spider-Man: Into the Spider-Verse ในปี 2018 ที่ใครหลายคนรอคอย โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 1 มิถุนายน 2023

cover

ผู้อำนวยการสร้างและมือเขียนบทจาก Spider-Man: Across the Spider-Verse เผยว่าภาคนี้จะมีการโฟกัสไปที่ Gwen Stacy มากขึ้น และอาจได้เห็นความสัมพันธ์อันโรแมนติกระหว่างเธอกับ Miles Morales

Christopher Miller และ Phil Lord ผู้อำนวยการสร้างและมือเขียนบทจากภาพยนตร์ Spider-Man: Across the Spider-Verse ได้ออกมาเปิดเผยว่าในภาคต่อที่กำลังจะมาถึงนี้จะมีการโฟกัสไปที่ตัวละคร Gwen Stacy หรือ Spider-Woman (พากย์เสียงโดย Hailee Steinfeld) มากขึ้น พร้อมกับบอกว่าอาจได้เห็นความสัมพันธ์โรแมนติกระหว่าง Gwen กับ Miles Morales (พากย์เสียงโดย Shameik Moore)

ก่อนหน้า

ถัดไป