Jamie Dornan

Jamie Dornan

เจมี่ ดอร์แนน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

01-05-1982 (42 ปี)

สถานที่เกิด

Belfast, Northern Ireland, UK

James Dornan (born May 1, 1982) is an Irish actor, model, and musician. He played Axel von Fersen in Sofia Coppola's film Marie Antoinette (2006), Sheriff Graham Humbert in the ABC series Once Upon a Time, serial killer Paul Spector in the BBC Two and RTÉ One crime drama series The Fall, and Christian Grey in the Fifty Shades franchise (2015-2018).

cover

มาแรง! A Haunting in Venice ถูกคาดการณ์ว่าจะทำรายได้เปิดตัวเป็นอันดับ 1 ในอเมริกา

ในที่สุด A Haunting in Venice ก็ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราไปแล้วเมื่อวานนี้ และในวันนี้ก็กำลังจะเข้าฉายในอเมริกา ซึ่งดูเหมือนว่าภาคต่อเรื่องนี้จะได้รับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดี เนื่องจากล่าสุดมีการคาดการณ์ออกมาว่า A Haunting in Venice จะทำรายได้เปิดตัวขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาประจำสุดสัปดาห์นี้

cover

มาแรงใช่ย่อย! Heart of Stone ขึ้นครองอันดับ 1 บน Netflix ทั่วโลก

Gal Gadot นักแสดงสาวชื่อดังเจ้าของบท Wonder Woman แห่งจักรวาล DC ได้กลับมากวาดความสำเร็จอีกครั้งด้วยการรับบทนำใน Heart of Stone ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่ของ Netflix ที่เพิ่งเปิดตัวออกมา โดยสามารถขึ้นครองอันดับ 1 บน Netflix ทั่วโลกได้อย่างง่ายดายหลังจากเปิดตัวออกมาเพียงไม่กี่วัน

cover

โปสเตอร์ตัวละครใหม่จาก Heart of Stone ภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่นำแสดงโดย Gal Gadot

Gal Gadot นักแสดงสาวชื่อดังที่แฟนๆ รู้จักเธอเป็นอย่างดีจากการรับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่หญิง Wonder Woman แห่งจักรวาล DC น่าเสียดายที่เราอาจไม่ได้เห็นเธอรับบทเป็น Wonder Woman อีกแล้วในอนาคต แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังคงโด่งดังและมีผลงานใหม่รออยู่อีกนับไม่ถ้วน หนึ่งในนั้นคือ Heart of Stone ภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ของ Netflix ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาในเดือนหน้า โดยล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยโปสเตอร์ตัวละครชุดใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

[พากย์ไทย] ชมตัวอย่างแรกจาก Heart of Stone ภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์จาก Netflix ที่นำแสดงโดย Gal Gadot

Gal Gadot นักแสดงสาวผู้โด่งดังจากการรับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่สาวแกร่ง Wonder Woman แห่งจักรวาล DC แม้ว่าในอนาคตเราอาจไม่ได้เห็นเธอในจักรวาล DC อีกแล้ว แต่แฟนๆ ไม่ต้องกังวลไปเพราะในปีนี้เธอกำลังจะได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ของ Netflix เรื่อง Heart of Stone ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยวิดีโอตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ตัวอย่างแรกของ Gal Gadot ในภาพยนตร์สืบสวนแอ็กชันของสายลับหญิงใน Heart of Stone ร่วมด้วย Jamie Dornan จาก Fifty Shades of Grey

รายละเอียดของพล็อตยังไม่ได้รับการถูกเปิดเผย แต่ Heart of Stone เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญสายลับนานาชาติที่มีตัวเอกเป็นผู้หญิงคล้ายแฟรนไชส์แอ็กชันอย่าง Mission: Impossible และ James Bond คลิปที่ถูกเปิดเผยออกมาระหว่างงานสตรีมเมอร์ Tudum เผยให้เห็นบางฉากที่โดดเด่น เช่น การกระโดดร่ม การยิงปืน การขับรถไล่ล่าและการระเบิด พร้อมกับบทสัมภาษณ์จากนักแสดง Gadot และ Dornan กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “เป็นมหากาพย์ภาพยนตร์”

cover

เผยภาพหลุด Gal Gadot และ Jamie Dornan ถ่ายทำฉากใหม่ในลอนดอนเรื่อง Heart of Stone

เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา มีรายงานจากสื่อกอสซิป Just Jared กล่าวว่า Jamie Dornan และ Gal Gadot ถูกพบเห็นในร้านอาหารฟิชแอนด์ชิปส์ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในขณะที่ทั้งคู่ถ่ายทำฉากใหม่สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Heart of Stone ที่กำลังจะออกฉาย กำกับโดย Tom Harper เนื้อเรื่องของหนังยังไม่เปิดเผย ข้อมูลเดียวที่เปิดเผยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้คือมันเป็นสายลับระทึกขวัญ

ก่อนหน้า

ถัดไป