Harry Melling

Harry Melling

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

17-03-1989 (35 ปี)

สถานที่เกิด

London, England, UK

Harry Edward Melling (born March 17, 1989) is an English actor known for playing Dudley Dursley in five Harry Potter films and for his role as Harry Beltik in The Queen's Gambit. His grandfather was actor Patrick Troughton

cover

จากลูกพี่ลูกน้องตัวร้ายของ Harry Potter สู่เส้นทางการแสดงที่พัฒนาตัวเองของ Harry Melling เพื่อออกจากเงาของ Dudley

แฟรนไชส์ Harry Potter เป็นมากกว่าความสำเร็จในบ็อกซ์ออฟฟิศที่ได้ฟื้นตัวของภาพยนตร์แนวแฟนตาซี และการดัดแปลงนวนิยายสำหรับผู้ใหญ่ ที่เป็นปรากฎกราณ์ระดับโลก ผู้ชมส่วนใหญ่ในยุคนี้ต่างเติบโตมาพร้อมกับตัวละครเหล่านั้น ที่เป็นที่ชื่นชอบมานานนับทศวรรษ ซึ่งมีภาพยนตร์เพียงไม่กี่เรื่องเท่านั้นในประวัติศาสตร์ที่สร้างการตอบสนองทางอารมณ์ต่อภาพยนตร์ ตัวละคร และนักแสดงได้ดีขนาดนี้

cover

ความจริงอยู่ที่จุดเริ่มต้นมาตลอด! The Pale Blue Eye ความลึกลับเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของโศกนาฏกรรมของความจริง

หลังจากที่นักสืบชื่อดังอย่าง Augustus Landor รับบทโดย Christian Bale และนักเรียนนายร้อย West Point Cadet Edgar Allan Poe รับบทโดย Harry Melling พยายามจะตัดสินคดีให้อยู่ในสายตาของกฎหมาย แต่เมื่อความจริงเริ่มปรากฎออกมาซึ่งในการสนทนาที่ยืดเยื้อระหว่างทั้งคู่มีทั้งชั้นเชิงของความเล่ห์เหลี่ยม และความลึกลับทั้งหมดได้ถูกดึงกลับมาเพื่อเปิดเผยคำตอบที่อยู่ใต้จมูกของเรามาโดยตลอด

cover

Netflix ปล่อยคลิปใหม่จากภาพยนตร์ The Pale Blue Eye ที่นำแสดงโดย Christian Bale ก่อนเปิดตัวในสุดสัปดาห์นี้

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Christian Bale ที่กำลังจะมาถึงคือเรื่อง The Pale Blue Eye ซึ่งจะเปิดตัวทาง Netflix ในวันศุกร์ที่ 6 มกราคมนี้ โดยเรื่องราวจะเกิดขึ้นในปี 1830 ในการสืบสวนคดีฆาตกรรมที่โรงเรียนทหารแห่งเวสต์พอยต์ และล่าสุดทางด้าน Netflix ก็ได้ปล่อยคลิปใหม่จากภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้ชมกันแล้ว

cover

ตัวอย่างใหม่ The Pale Blue Eye ของ Netflix ภาพยนตร์ปริศนาฆาตกรรมที่นำแสดงโดย Christian Bale และ Harry Melling

Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างสำหรับ The Pale Blue Eye จากการเขียนบทและกำกับโดย Scott Cooper และนำแสดงโดย Christian Bale นักแสดงมากฝีมือที่จะมารับบทเป็นนักสืบในท้องถิ่นที่ต้องมาไขปริศนาการฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในเวสต์พอยต์ช่วงทศวรรษที่ 1830s

cover

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Pale Blue Eye ของ Netflix ที่นำแสดงโดย Christian Bale และ Harry Melling

Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างสำหรับภาพยนตร์สยองขวัญแนวโกธิคที่ดัดแปลงจากนวนิยายปี 2006 ของ Louis Bayard เรื่อง The Pale Blue Eye ซึ่งนำแสดงโดย Christian Bale และ Harry Melling และนี่จะเป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งของ Bale กับนักเขียนบท/ผู้กำกับอย่าง Scott Cooper หลังจากเคยร่วมงานกันใน Out of the Furnace (2013) และ Hostiles (2017)

ก่อนหน้า

ถัดไป